Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bóng đá là cuộc chơi của chiến thuật và Shin Tae Yong là kẻ bại trận

Indonesia đã để thua 0-2 trước Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2022. Nguyên nhân lớn nhất dẫn đến thất bại của đội bóng Xứ Vạn Đảo chính là đấu pháp chiến thuật của huấn luyện viên Shin Tae Yong.

Chiến lược gia người Hàn chỉ nhăm nhăm xua quân khiêu khích tuyển Việt Nam, đặc biệt là vị trí của Đoàn Văn Hậu. Có ít nhất 3 cầu thủ của Indonesia chỉ tập trung tìm cách khiến Hậu ăn thẻ nhưng quả thực hậu vệ sinh năm 1999 đã quá tỉnh ở trận đấu này. 



Thêm một sai lầm nữa của Shin Tae Yong đó là khi ông nghĩ Indonesia đủ trình để đá sòng phẳng với Việt Nam nên luôn bố trí cầu thủ chơi 1 vs 1 ở mọi điểm nóng. 3 tiền đạo của Indonesia hoàn toàn lép vế trước bộ 3 trung vệ sở hữu thể hình cực khủng của Việt Nam. Họ chuyền không được mà tranh chấp cũng chẳng xong. 



Ở vòng đấu bảng, 8/12 bàn thắng của Indonesia đều được ghi theo kiểu taca dada thế nhưng trước Việt Nam họ bế tắc toàn tập, thậm chí còn chẳng có cú sút trúng đích nào. 

Bản thân cầu thủ Indonesia cũng lạ, họ đang thua nhưng không lo tìm bàn gỡ mà chỉ chăm chăm đi gây sự, khiêu khích Việt Nam.



Dù rất cố gắng nhưng Shin Tae Yong vẫn chẳng thể sức nổi bản tính của các cầu thủ Indonesia. Đội bóng luôn bước vào trận đấu như thể sắp đánh nhau đến nơi vậy. Nếu không thể thay đổi, bóng đá Indonesia sẽ chẳng bao giờ phát triển được. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: