Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Dữ liệu thống kê vòng 15 Premier League: Arsenal thách thức Big Six

Mohamed Salah đã giúp Liverpool giành chiến thắng trước Tottenham. Trong khi đó Arsenal tiếp tục đứng đầu Premier League sau chiến thắng trong trận derby London trước Chelsea.

Tottenham 1-2 Liverpool: Salah kết thúc chuỗi trận ảm đạm của The Kops

Liverpool đã không thể thắng một trận sân khách ở Premier League mùa này (hòa 2 thua 3). Nếu thua Tottenham, họ sẽ bị đối thủ bỏ xa tới 13 điểm.

Đội bóng Jurgen Klopp có thể đã gặp khó khăn nhưng phong độ gần đây của Salah là quá ấn tượng. Chính anh đã giúp đội khách khởi đầu mạnh mẽ bằng bàn thắng mở tỷ số trên chấm 11m.

Salah sau đó tận dụng sai lầm của Eric Dier để nhân đôi cách biệt cho Liverpool. hiện anh đã đóng góp vào 19 bàn sau 20 trận cho Liverpool mùa này (14 bàn, 5 kiến ​​tạo). Chỉ mùa trước (28), cầu thủ người Ai Cập mới đóng góp nhiều bàn thắng hơn trong 20 lần ra sân đầu tiên trong mùa giải.

Trong khi đó, Tottenham Hotspur Stadium là sân khách thứ 24 mà Salah đã ghi bàn cho Liverpool tại Premier League. Chỉ có Robbie Fowler và Michael Owen (25) đã làm tốt hơn so với tiền đạo Ai Cập.

Ngược lại Harry Kane trở thành cầu thủ Tottenham đầu tiên ghi bàn trong 6 trận đấu liên tiếp trên sân nhà ở Premier League.  

Chelsea 0-1 Arsenal: Gabriel kiếm về 3 điểm cho Pháo Thủ

Trận đấu đầu tiên hôm Chủ nhật chứng kiến ​​Arsenal trở lại ngôi đầu với chiến thắng 1-0 trước Chelsea. Họ trở thành đội đầu tiên thắng 10 trận sân khách trước The Blues trong giải đấu. Arsenal cũng là đội thứ hai giành chiến thắng trong 3 chuyến làm khách liên tiếp đến Stamford Bridge (sau Blackburn Rovers từ 1993/94 đến 1995/96).

Gabriel Magalhaes đã ghi bàn sau quả phạt góc của Bukayo Saka để quyết định trận đấu. Tất cả 9 bàn thắng của anh cho Arsenal đều đến từ các quả phạt góc. Không cầu thủ nào ở Premier League ghi được nhiều bàn thắng hơn từ những tình huống như vậy kể từ khi Gabriel gia nhập giải đấu vào năm 2020 .

Sau khi đánh bại Tottenham và Liverpool vào tháng trước, Pháo Thủ đã giành chiến thắng 3 trận liên tiếp trước các đối thủ thuộc nhóm Big Six lần đầu tiên kể từ tháng 4/2012.

Aston Villa 3-1 Manchester United: Dấu ấn của Emery

Tại Villa Park, mọi con mắt đều đổ dồn vào Emery khi HLV người Tây Ban Nha trở lại Premier League chỉ chưa đầy 3 năm sau khi bị Arsenal sa thải.

Leon Bailey và Lucas Digne đưa Aston Villa nâng tỷ số lên 2-0 trong vòng 11 phút. Đây là thời điểm sớm nhất mà Man United bị dẫn trước hai bàn trong một trận đấu ở Premier League kể từ tháng 10/2018 trước Newcastle (phút thứ 10).

Chiến thắng 3-1 giúp Emery trở thành huấn luyện viên thứ 4 giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên tại Premier League khi đối đầu với Quỷ đỏ.

Trong một ngày đầy cảm xúc đối với Ramsey, anh trở thành cầu thủ thứ tư trong lịch sử Premier League ghi một bàn thắng, một pha kiến ​​tạo và phản lưới nhà trong cùng một trận đấu. Trước đó là Kevin Davies, Wayne Rooney và Gareth Bale.

Man United hiện đã thua 9 trận sân khách trong năm 2022 – nhiều nhất trong một năm dương lịch kể từ 1989 (12).

Southampton 1-4 Newcastle United: Miguel Almiron tiếp tục thăng hoa

Newcastle hiện đã ghi 4 bàn trở lên trong 4/7 trận gần nhất ở Premier League. Đó là điều hiếm thấy trước đây.

Miguel Almiron đã mở tỷ số, trở thành cầu thủ thứ 8 ghi bàn trong 4 trận liên tiếp ở Premier League cho Newcastle. Anh là cầu thủ không phải người Anh thứ 2 làm được điều này sau Papiss Cisse.

Chris Wood và Joe Willock cũng có mặt trên bảng điểm trước khi Bruno Guimaraes nổ súng. Đó là bàn thắng thứ tám của anh trong 28 trận đấu cho Newcastle, chỉ kém 3 bàn trong 56 trận ra quân tại Ligue 1 cho Lyon.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: