Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Ai sẽ là “kẻ hủy diệt” mới ở hàng tiền vệ của Chelsea?

Cuộc đại tu hàng tiền vệ của Graham Potter sẽ tập trung vào một hoặc hai bản hợp đồng tên tuổi, nhưng ai là ứng cử viên lý tưởng để thay đổi đội bóng?

Declan Rice

Đã có lúc việc chuyển đến Chelsea dường như là điều không thể tránh khỏi đối với Declan Rice. Thế nhưng nếu The Blues bây giờ muốn chiêu mộ, họ sẽ cần phải thu hút sự chú ý của anh khỏi đội đầu bảng Arsenal.

Kể từ khi gia nhập đội một của West Ham, Rice đã thích nghi và phát triển lối chơi của mình để trở thành một tiền vệ box-to-box gần như hoàn thiện ở Premier League. Mặc dù không phải là cầu thủ ghi bàn thường xuyên, nhưng số bàn thắng và kiến ​​tạo của Rice cho thấy tầm ảnh hưởng trên hàng công tại West Ham.

Với tư cách là một nghệ sĩ đã được chứng minh trong giải đấu hàng đầu của nước Anh, Rice đại diện cho một vụ chuyển nhượng an toàn. Đáng chú ý là anh ấy sẽ có giá tương đương – nếu không muốn nói là thấp hơn – những cái tên khác trong danh sách này ở mức 80 triệu bảng.

Enzo Fernández

Lịch sử chỉ ra rằng hiếm khi là một ý tưởng hay khi vung một số tiền lớn cho ngôi sao đột phá của một giải đấu lớn. Thế nhưng Chelsea thực sự muốn có Fernandez và có thể sẵn sàng đáp ứng 106 triệu bảng trong điều khoản giải phóng hợp đồng.

Dù mới 22 tuổi nhưng chàng trai có thể làm được tất cả. Fernandez thực hiện trung bình hơn 100 đường chuyền mỗi trận ở Primeira Liga, thường xuyên tạo cơ hội cho đồng đội (bảy pha kiến ​​tạo mùa này). Chính anh là một mối đe dọa khung thành.

Chelsea thiếu những tiền vệ đủ sức ảnh hưởng ở hai đầu sân, và Fernandez có khả năng thay đổi điều đó ngay lập tức.

Moises Caicedo

Mối liên hệ với Moises Caicedo là không thể tránh khỏi khi Graham Potter được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của Chelsea vào tháng 9.

Một câu chuyện thành công khác của bộ phận tuyển trạch viên Brighton, Caicedo đã là một phát hiện kể từ khi gia nhập đội một vào giữa mùa giải trước.

Giống như Rice, số liệu thống kê chắc chắn không nói lên toàn bộ câu chuyện về lối chơi của cầu thủ 21 tuổi. Anh là một kẻ hủy diệt tiền vệ phòng ngự theo nghĩa chân thực nhất, tạo ra những pha tắc bóng sắc sảo.

Tuyển thủ người Ecuador cũng rất quan trọng trong việc phát động các đợt tấn công từ sâu và phát triển lối chơi.  

Chelsea chắc chắn thiếu một cầu thủ có tố chất như anh ấy khi Kante ngồi ngoài vì chấn thương – điều ngày càng trở nên thường xuyên – và Caicedo có thể là người kế vị.

Trong những trường hợp bình thường, đây có vẻ là một bản hợp đồng khôn ngoan. Thế nhưng mức định giá 75 triệu bảng Anh được thổi phồng đến mức đáng kinh ngạc của anh ấy là một vấn đề lớn. Khi các lựa chọn như Rice và Fernandez có sẵn với mức phí tương tự, đây có vẻ không phải là một lựa chọn thay thế rẻ tiền.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: