Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 9h ngày 21/6: De Gea sắp tạm biệt đồng đội tại Man Utd

(Tin tức bóng đá) Kondogbia chọn Inter, Napoli đã có Valdifiori, Monaco hỏi mua Llorente, De Gea tạm biệt đồng đội… là những tin chính trong bản tin sáng ngày 21/6

De Gea tạm biệt đồng đội để sang Real Madrid

Trong thời gian qua, chuyện tương lai của thủ thành De Gea đang là vấn đề “nóng”. Tờ Daily Mail vừa đưa ra thêm một thông tin theo hướng bất lợi cho M.U. Theo đó, mới đây, người gác đền người Tây Ban Nha đã lên tiếng tạm biệt những đồng đội ở M.U và bày tỏ nguyện vọng muốn trở về Madrid thi đấu cho Real.

De Gea sắp cập bên Real Madrid

De Gea sắp cập bên Real Madrid

Nam Phi đè bẹp Mauritius. Trong trận đấu thuộc vòng sơ loại CAN tối qua, Nam Phi đã dễ dàng đè bẹp Mauritius với tỉ số 3-0 và rộng cửa đi tiếp.

Kondogbia chọn Inter. Theo Goal, Kondogbia đã chọn Inter Milan thay vì AC Milan bởi tại đây, anh được đáp ứng mức lương 4 triệu euro 1 năm cộng thêm các khoản tiền thưởng hấp dẫn khác.

Napoli đã có Valdifiori. Tối qua, Napoli đã hoàn tất vụ chuyển nhượng Mirko Valdifiori với Empoli. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của Napoli trong mùa hè này.

Monaco hỏi mua Llorente. Theo Tuttosport, Monaco sẵn sàng chi 15 triệu euro để mua tiền đạo Fernando Llorente từ Juventus. Đây là thương vụ dễ thành công bởi Juve đã có Dybala và sắp đón thêm Mandzukic.

Nguồn: tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: