Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Gareth Bale: Golf thủ part-time, nhưng vào sân đá bóng vẫn phải khét

“Đội tuyển 1 người” Xứ Wales tiếp tục giữ gìn bản sắc của mình khi họ phải nhờ tới Golf thủ Gareth Bale mới giữ lại được 1 điểm quý giá.

Trận đấu giữa Mỹ và Xứ Wales là trận đấu có ý nghĩa đặc biệt quan trọng tại bảng B World Cup. Hai đội được dự đoán sẽ cạnh tranh cho ngôi nhì bảng nên đội chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp sẽ có nhiều cơ hội lọt vào vòng sau.

Trở lại vòng chung kết World Cup sau 64 năm chờ đợi, Xứ Wales thi đấu khoảng thời gian đầu chẳng khác nào một tân binh, ngơ ngác và hoang mang trước đấu trường lớn.  

Nhờ đó mà trong hiệp 1, Mỹ áp đặt thế trận với tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội. Họ cho thấy lối chơi gắn kết và hiệu quả trước đối thủ châu Âu. 

Những pha đánh biên dồn bóng cho bộ đôi tấn công Christian Pulisic và Timothy Weah không ít lần gây sóng gió trước khung thành Wayne Hennessey của Xứ Wales. Pha tạt bóng của Timothy Weah suýt khiến Joe Rodon đánh đầu phản lưới nhà,  còn một lần khác, Josh Sargent của Mỹ đánh đầu cực hiểm nhưng bị thủ môn Hennessey cản phá kịp thời.

Dẫu sao, cuối cùng thì người Mỹ cũng có được bàn thắng mở tỷ số khi Pulisic có pha kiến tạo để cầu thủ sinh năm 2000 Timothy Weah lập công.

Nhưng trong hiệp 2, Gareth Bale đã tỏa sáng và mang lại sự khác biệt. Phút 80, anh có pha cài người đầy khôn ngoan mang về quả Penalty. Sau đó chính cựu cầu thủ Real Madrid đã thực hiện thành công cú sút trên chấm 11m. 

Bàn thắng quý như vàng của Bale không chỉ níu giữ lại niềm hy vọng cho xứ Wales, mà còn níu giữ khá nhiều anh em không bị bay nhà, bay xe.

Trận đấu kết thúc bằng tỉ số hòa 1-1 khiến cho cả Wales và Mỹ chấp nhận chia nhau vị trí nhì và ba bảng B với 1 điểm, xếp sau tuyển Anh – đội đã có trận khai màn giòn giã 6-2 trước Iran. Ở lượt đấu tiếp theo, Wales sẽ chạm trán đối thủ yếu nhất bảng Iran trong khi Mỹ đối đầu với tuyển Anh hùng mạnh và đang đạt phong độ cao.

Trong phần còn lại của World Cup, Bale còn tiếp tục thi đấu chói sáng thế này, thì không khéo xứ Wales phải đổi tên thành xứ Bale mất…

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: