Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Mohamed Salah: Một huyền thoại thực sự của Liverpool

Sau khi trở thành cây săn bàn hàng đầu của Liverpool tại Premier League, Salah chắc chắn thuộc về những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử của câu lạc bộ.

Không ngừng ghi bàn

6 mùa giải trong sự nghiệp ở Anfield, Salah tiếp tục thiết lập những tiêu chuẩn chính xác nhất. Trong mỗi chiến dịch đó, anh ấy đã đạt được 20 bàn thắng trên mọi đấu trường. Anh ấy hiện có 22 bàn thắng trong mùa giải này. Salah cũng đã đạt được 2 con số về số pha kiến ​​​​tạo trong tất cả trừ một mùa giải.

Trong trận đấu với Man United, Salah đã củng cố vị thế là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại. Anh trở thành cầu thủ Liverpool đầu tiên ghi bàn trong 5 trận liên tiếp trước các đối thủ sừng sỏ của họ. Trong 5 trận đấu đó, anh ấy đã ghi 9 bàn và kiến ​​tạo 4 bàn.

Anh ấy đã góp công trực tiếp vào 4 trong số 7 bàn thắng của Liverpool vào Chủ nhật. Đầu tiên.

“Không thể tin được!” anh ấy nói với Sky Sports sau đó. “Tôi về nhà ăn mừng với gia đình, uống trà hoa cúc rồi ngủ.”

Anh ấy đã kiếm được nhiều hơn thế. Một hiệu suất vô cùng đáng sợ.

Chỉ có Rush ở trên Salah?

Salah ngồi ở vị trí nào trong số những cầu thủ vĩ đại ở Anfield? Với 178 bàn, anh ấy đã đứng thứ 7 trong danh sách ghi bàn mọi thời đại của câu lạc bộ. Anh hiện kém Fowler 5 bàn ở vị trí thứ sáu, và kém Steven Gerrard 8 bàn ở vị trí thứ năm.

Nếu thuận lợi, Salah có thể vượt qua cả hai vào cuối mùa giải này. Sau đó, anh ấy sẽ xem Billy Liddell (226) và Gordon Hodgson (241) là những mục tiêu đầy tham vọng.

Kỷ lục của Roger Hunt (285) và Ian Rush (346) chắc chắn sẽ vượt xa anh ấy. Thế nhưng Salah chắc chắn đã đặt mình vào ngôi đền huyền thoại khi chúng ta nói về những tay săn bàn vĩ đại nhất từ ​​​​trước đến nay của Liverpool. Trên thực tế, chỉ có Rush, người có kỷ lục chắc chắn sẽ không bao giờ bị vượt qua, đứng trên Salah.

Trong số những cầu thủ đã ghi hơn 50 bàn cho Liverpool, chỉ có Hodgson, người đã ghi 241 bàn sau 377 trận trong những năm 1920 và 1930, và Luis Suarez có tỷ lệ tốt hơn Salah hiện tại.

Fowler đã đúng; Salah là huyền thoại Liverpool.  Và vào thời điểm cuối cùng anh ấy rời câu lạc bộ, chúng ta có thể nói về anh ấy như một người vĩ đại nhất trong tất cả.

Ghi bàn đa dạng

Một trong những điều đáng chú ý hơn về thành tích ghi bàn của Salah, anh là một tiền đạo cánh chứ không phải là một số 9 cổ điển. Số bàn thắng của anh ấy rất đa dạng.

Anh ấy có thể ghi bàn bằng những pha lập công ngoạn mục. Bàn thắng đầu tiên của anh ấy vào Chủ nhật khá ấn tượng. Hoặc anh có thể nổ súng bằng sự xuất sắc của cá nhân, chẳng hạn như những pha lập công vào lưới Manchester City.

Có những pha chạm bóng tinh tế như trận gặp Ajax và Tottenham mùa này, Những màn thể hiện tư thế đĩnh đạc và sức mạnh như chiến thắng trước Man City hồi tháng Mười. Anh ấy ghi bàn bằng chân phải, chân trái và đầu.

Anh ấy ghi bàn ở nhà và anh ấy ghi bàn trên sân khách. Anh ấy ghi bàn sớm và anh ấy ghi bàn muộn. 40 bàn thắng của anh ấy đến trong 15 phút cuối trận. Thể lực và tư duy của anh ấy thực sự đáng kinh ngạc.

Các câu lạc bộ Manchester là đối thủ ưa thích của anh ấy. Anh có 12 bàn vào lưới Man United và 10 bàn vào lưới Man City. Bournemouth, đối thủ tiếp theo của Liverpool, cũng nằm trong danh sách của anh ấy. Anh ấy có 8 bàn trong 7 lần ra sân trước Cherries.

Đối tác hoàn toàn mới

Đối đầu với ManUnited, Salah được hỗ trợ mộ bởi một vài đồng đội mới tinh, khi Liverpool đưa ra một cái nhìn đầy trêu ngươi về tương lai tấn công của họ.

Klopp đã xây dựng một tuyến tiền đạo ưu tú ở Anfield. Có vẻ như một bộ 3 khác đang nổi lên, với Salah, Gakpo và Darwin Nunez. Họ mang đến màn trình diễn khiến hàng phòng ngự phải chú ý và khiến người hâm mộ Liverpool sung sướng.

Mỗi người ghi hai bàn, mỗi người gây ra hỗn loạn theo những cách khác nhau bằng kỹ năng, sự bền bỉ và khả năng dứt điểm của mình. Điều quan trọng, mỗi người trông chắc chắn về cả vai trò của chính họ và của các đồng đội của họ. Sự hiểu biết đã có, và điều kỳ diệu cũng vậy.

Với việc Sadio Mane ra đi và Firmino sắp ra đi, hàng công của Liverpool đang phát triển rất nhanh. Salah, Gakpo và Nunez, cộng với Diogo Jota và Luis Diaz sắp trở lại, mang đến hy vọng trong tương lai.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: