Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đã tìm ra kẻ cố tình phá Ronaldo và tuyển Bồ Đào Nha

Vài ngày gần đây, báo chí Bồ Đào Nha liên tục tung tin thủ quân Cristiano Ronaldo dọa rời đội tuyển vì không được ra sân trong trận thắng trước Thụy Sỹ ở vòng 16 đội World Cup 2022.

Gần như ngay lập tức, Liên Đoàn Bóng Đá Bồ Đào Nha đã vào cuộc khẳng định không có chuyện này xảy ra. Bản thân Ronaldo cũng lên tiếng đính chính, siêu sao 37 tuổi cho rằng có những kẻ đang muốn chia rẽ anh và nội bộ đội tuyển Bồ Đào Nha.



Thông tin này được đăng tải lần đầu trên tờ Record – trang báo thuộc sở hữu của tập đoàn Cofina. Được biết, tập đoàn này cũng sở hữu kênh truyền hình Correio da Manha.



Dành cho những ai còn nhớ, cách đây 6 năm Ronaldo từng vứt micro của phóng viên kênh này xuống hồ tại Euro 2016.




Đây cũng là kênh truyền thông bẩn tại Bồ Đào Nha khi liên tục bới móc đời tư cầu thủ và đặc biệt thích kiếm “fame” từ Ronaldo.

Cofina vẫn cay Ronaldo từ vụ Euro 2016 đến nay và luôn tìm mọi cách để bôi nhọ danh dự và hạ thấp CR7 trên truyền thông.

Tuy nhiên, sau khi Liên Đoàn Bóng Đá Bồ Đào Nha vào cuộc, rất có thể tác giả bài viết trên Cofina sẽ phải hầu tòa vì cố tung tin đồn nhảm làm ảnh hưởng đến đội tuyển quốc gia. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: