Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

8 năm không thắng Malaysia: Người Thái đang nhớ Kiatisak

Tuyển Thái Lan đã trải qua 8 năm liên tiếp không thể đánh bại được Malaysia, người gần nhất giúp Voi Chiến làm được điều này là HLV đương nhiệm của HAGL – Kiatisak Senamuang.

Ngay trong trận đấu giao hữu đầu tiên chuẩn bị cho AFF Cup 2022, tuyển Thái Lan đã để thua trước Malaysia sau  loạt penalty cân não.



Đoàn quân của huấn luyện viên Mano Polking đã có một trận đấu thực sự tệ hại. Thậm chí họ còn để đối phương dẫn trước đến những phút bù giờ cuối cùng. Để rồi khi bước vào loạt phạt đền, Voi Chiến đã gục ngã do cú sút hỏng ăn của Supachok.



Dù vẫn giành hạng 3 chung cuộc sau chiến thắng trước Trinidad & Tobago thế nhưng các cổ động viên của Thái Lan vẫn rất phẫn nộ và yêu cầu Polking phải từ chức.

Kể từ năm 2014 đến nay, Voi Chiến chưa từng biết mùi chiến thắng khi chạm trán Malaysia. Người cuối cùng giúp Thái Lan làm được điều này không ai khác ngoài Kiatisak Senamuang.



Chiến lược gia sinh năm 1973 khi đó cùng Thái Lan đánh bại Malaysia 2-0 ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2014, qua đó giành ngôi vương với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận.

2 năm sau, do những mâu thuẫn với liên đoàn bóng đá Thái Lan, Kiatisak đã từ chức. Từ đó, chuỗi thành tích tệ hại của Thái Lan khi chạm mặt Malaysia tiếp tục được nối dài đến hiện tại.



6 tháng vừa qua, Liên Đoàn Bóng Đá Thái Lan đã rất tích cực liên hệ nhằm tái hợp với huấn luyện viên Kiatisak. Tuy nhiên, rất khó để thương vụ này có thể xảy ra bởi Kiatisak đã cam kết tương lai với bầu Đức. 

Bản thân, huấn luyện viên 49 tuổi cũng không có ý định tiếp tục làm việc với đội tuyển quốc gia Thái Lan ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là quyết định dễ hiểu bởi những mâu thuẫn giữa hai bên là không thể hàn gắn.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: