Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Qatar chi tiền khủng thuê “anh hùng bàn phím” để quảng bá World Cup

Qatar mới đây đã có một chiến dịch tiếp thị cho World Cup theo cách không giống ai.



Theo đó, quốc gia này mở ra một chương trình, tuyển chọn những người tình nguyện tham gia và yêu cầu họ quảng bá cho World Cup trên mạng xã hội.

Phần thưởng được đưa ra là hàng trăm chuyến đi miễn phí để xem trận khai mạc World Cup 2022. 

Những người đồng ý tham gia sẽ được gia nhập một diễn đàn để chia sẻ về bất kỳ mối quan tâm nào mà họ có thể có trước giờ lên đường. Họ cũng phải ký vào một quy tắc ứng xử trước khi nhập cảnh vào quốc gia Tây Á này.

Bên cạnh trọng tránh quảng bá, lực lượng “anh hùng bàn phím này” còn có trách nhiệm phải báo xấu bất kỳ bình luận nào có ý “xúc phạm, hạ thấp giải đấu và quốc gia chủ nhà” trên các mạng xã hội. 

Nhìn chung, đây là lực lượng được nước chủ nhà Qatar biến thành đội quân giám sát không gian mạng hiệu quả mà họ không phải mất nhiều công sức đào tạo.

Để được điền tên vào danh sách những người trúng thưởng, hàng nghìn người đã phải trải qua giai đoạn ganh đua khá căng thẳng trước đó. 

Ngoài chi phí đi lại, ăn nghỉ và vào xem trận mở màn tốn hàng ngàn đến chục ngàn USD, một số “anh hùng bán phím” tiêu biểu còn được tham dự lễ bốc thăm vòng chung kết World Cup, có vé xem Cúp Arab. 6 người trong số này vừa gặp đại sứ World Cup và cựu đội trưởng tuyển Anh – David Beckham.

Được biết tin tức về việc họ được cung cấp các chuyến bay miễn phí, chỗ ở và vé cho trận khai mạc thường được nước chủ nhà giữ kín bởi họ không muốn tiếp tục trở thành tâm điểm gây tranh cãi.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: