Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Chuyến tập huấn Đức của U17 Việt Nam và màn trình diễn của đội U20 tại giải châu Á

U20 Việt Nam không thể vượt qua vòng bảng U20 Châu Á thế nhưng màn trình diễn của thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn vẫn rất xuất sắc

Nếu nói rằng chuyến tập huấn của U17 Việt Nam tại Đức hồi tháng 4 năm ngoái thành công thì sẽ là chưa thực sự hợp lý vì không có thước đo nào chính xác cho việc này.

Nhưng nếu nói chuyến tập huấn này mang lại nhiều điều bổ ích cho các cầu thủ trẻ Việt Nam nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung thì hoàn toàn chính xác. Dĩ nhiên, sự vươn lên của U20 Việt Nam tại giải châu Á 2023 không nằm ngoài điều này.

Đầu tiên, chuyến tập huấn tại Đức năm vừa rồi chính là cơ hội tốt để Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn và những người làm bóng đá có 1 lần sàng lọc để tìm ra những cầu thủ tiềm năng cho những chiến dịch phía trước. 



Đặc biệt đây là lứa cầu thủ được cho sẽ là nòng cốt trong việc hướng đến giấc mơ World Cup của bóng đá nam Việt Nam. 

Từ hơn 50 cầu thủ trẻ từ các lò đào tạo tốt nhất trên cả nước, và rồi chọn ra 18 cái tên ưu tú cho hành trình đến Đức là cơ hội tuyệt vời để phát hiện ra những cái tên đang thể hiện tốt trong màu áo U20 Việt Nam tại giải châu Á năm nay như Nguyên Hoàng, Mạnh Hưng, Văn Bình,… Sau nữa, việc được cọ xát với những học viện hàng đầu của Bundesliga, cũng như việc được chỉ dẫn bởi các Huấn luyện viên đào tạo trẻ đẳng cấp châu Âu là 1 cơ hội không dễ có được. 



Ngay cả Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cũng từng nói rằng đây không chỉ là cơ hội cho các cầu thủ, một Huấn luyện viên từng giúp bóng đá trẻ Việt Nam dự sân chơi World Cup như ông cũng học được rất nhiều thứ quan trọng từ những người đồng nghiệp nước Đức. 

U20 Việt Nam ở giải châu Á 2023 đang thể hiện một lối chơi đầy hiện đại, cũng như 1 tinh thần ngoan cường đầy bản lĩnh. Việc 1 lần nữa chúng ta đến được với sân chơi U20 World Cup là điều hoàn toàn có cơ sở, vì sự chuẩn bị là có rõ ràng cho mục tiêu hướng tiêu hướng đến. 



Bóng đá Việt Nam đang ngày càng vươn mình, sẽ còn cần nhiều hơn nữa những sự chung tay góp sức để có thể hiện thực được giấc mơ World Cup bóng đá nam được ấp ủ lâu nay. Và trên hết, những chuyến tập huấn bổ ích như vậy sẽ cần phải tiếp tục được tiếp diễn hơn nữa…

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: