Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những bản hợp đồng tháng 1 như trò hề trong lịch sử Liverpool

Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng thường khó khăn hơn rất nhiều đối với các giám đốc câu lạc bộ và huấn luyện viên. Dưới đây là một số vụ chuyển nhượng tháng Giêng tồi tệ nhất của Liverpool trong những năm qua.

10. Takumi Minamino 

Cầu thủ tấn công người Nhật Bản Takumi Minamino đến Liverpool từ RB Salzburg với giá 7,65 triệu bảng vào tháng 1/2020. Sẽ thật khó nếu nói rằng anh là kẻ thất bại ở Liverpool.

Anh đã ghi được một số bàn thắng nhưng cuối cùng không bao giờ được đá chính dưới thời Jurgen Klopp. Sau đó, Minamino đã được chuyển đến AS Monaco. Một bản hợp đồng không tồi, nhưng không hoàn toàn thành công như mong đợi.

9. Ozan kabak

 

Ozan Kabak là bản hợp đồng khẩn cấp vào năm 2021 khi mọi trung vệ Liverpool đều dính chấn thương. Kabak là một hậu vệ trẻ được đánh giá khá cao và có khả năng hợp đồng cho mượn của anh sẽ được thực hiện vĩnh viễn.

Tuy nhiên Kabak lại thi đấu không gây ấn tượng và không được Quỷ đỏ giữ lại.

8. Ben Davies

 

Giống như Ozan Kabak, Ben Davies là bản hợp đồng khẩn cấp vào năm 2021. Anh chưa bao giờ tạo ra bất kỳ tác động nào. Sau thời gian cho mượn tại Sheffield United, anh bị bán cho Rangers.

Mặc dù vậy, đáng ngạc nhiên là Liverpool đã kiếm được gần 2,6 triệu bảng tiền lãi từ cầu thủ mà họ ký hợp đồng từ Preston.

7. Marko Grujic

 

Marko Grujic gia nhập Liverpool vào năm 2016 nhưng anh chỉ có 16 lần ra sân cho câu lạc bộ. Anh đã được cho mượn ở bốn câu lạc bộ khác nhau và cuối cùng được bán cho Porto vào năm 2022 với khoản lãi 2 triệu euro.

6. Fernando Morientes

 

Fernando Morientes đến Liverpool năm 2005 với giá 6,3 triệu bảng từ Real Madrid. Người ta kỳ vọng anh sẽ tạo ra ảnh hưởng lớn.

Chất lượng của anh chưa bao giờ thực sự bị nghi ngờ. Thế nhưng dường như anh không thể làm được điều đó trong màu áo đỏ. Anh chỉ ghi 12 bàn sau 61 trận cho Liverpool.

5. Rigobert Song

Rigobert Song gia nhập Liverpool của Gerard Houllier vào năm 1999 từ Salernitana. Anh có một số thời gian ổn định trong đội một. Tuy nhiên sau đó Rigobert Song bị huấn luyện viên loại bỏ dần và trở thành một cầu thủ không được sử dụng.

Rigobert Song thiếu trí thông minh chiến thuật cần thiết để chơi ở cấp độ cao nhất, điều đó có nghĩa là tác động của anh ở Liverpool là rất ít.

4. Jan Kromkamp

Đến sau khi trao đổi trực tiếp với Josemi, Jan Kromkamp chưa bao giờ tiến gần được vào đội hình Liverpool của Rafael Benitez. Anh không thể loại Steve Finnan ra khỏi vị trí của mình.

Kromkamp đã ở đó trong 18 tháng trước khi nhanh chóng được chuyển đi một lần nữa và bị lãng quên.

3. Abel Xavier

Nếu bạn ký hợp đồng với một cầu thủ từ các đối thủ địa phương của mình, bạn muốn họ thi đấu tốt và cho thấy những gì mà đối thủ còn thiếu. Đó không phải là trường hợp của Abel Xavier, người đã gia nhập Liverpool từ Everton vào năm 2002.

Anh không có tác động gì trong 14 lần ra sân ở giải đấu. Liverpool có vẻ hơi ngớ ngẩn khi trả cho Everton 800.000 bảng để có anh.

2. Steven Caulker

 

Vừa cùng QPR xuống hạng, Liverpool quyết định chọn Steven Caulker là cầu thủ phù hợp để tăng thêm chiều sâu cho hàng thủ.

Anh đã chơi bốn phút ở Premier League cho Liverpool trong sáu tháng và đó là dấu chấm hết cho điều đó.  

1. Andy Carroll

Chỉ có một cầu thủ đứng đầu danh sách này. Sau khi bán Fernando Torres với giá 50 triệu bảng, Liverpool đã trả 35 triệu bảng cho Newcastle United để mua Andy Carroll, người đang có phong độ tuyệt vời.

Anh ghi 11 bàn sau 58 lần ra sân cho Liverpool trước khi được bán cho West Ham United với giá 17,5 triệu euro.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: