Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải: “Tân binh CAHN sẽ là thế lực mới”

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải đang rất tin tưởng vào sự trở lại của CLB Công an Hà Nội.

CLB bóng đá Công an Hà Nội được thành lập vào năm 1956. Họ từng là tên tuổi lớn của làng bóng đá Việt Nam. 

Đến năm 2002, CLB đã giải thể. Phải 20 năm sau, họ Nội mới trở lại với nền bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.  

Trước thềm V-League 2023, CLB Công an Hà Nội đã mang về nhiều bản hợp đồng bom tấn như Filip Nguyễn, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh, Phan Văn Đức… 

Mới đây chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã chia sẻ về sự tái xuất này:

“Đấy là một tin mừng không chỉ với bóng đá nói chung mà còn của lực lượng công an. Trước đây CLB Công an Hà Nội là một tên tuổi lớn, có thể cạnh tranh danh hiệu với những đội bóng lớn khác. 


“Giờ họ trở lại thì có nhiều điều kiện về tài chính để đầu tư. Vì thế thời gian qua nhiều ngôi sao về với họ.


“Tôi cũng thấy Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an thường xuyên góp mặt trong các sự kiện của CLB. Điều đó đảm bảo cho sự phát triển bền vững của đội bóng. 


“Đây là CLB của Công an và mang tên Công an Hà Nội thì rất hay. Có lẽ nhiều CLB khác cũng nên học tập. Ví dụ CLB Viettel có thể đổi thành Thể Công chẳng hạn”.

Khi được hỏi kỳ vọng gì vào CLB Công an Hà Nội, cựu danh thủ Thể Công trả lời:

“CLB Công an Hà Nội đầu tư như vậy là muốn có một tập thể chất lượng cao. Nòng cốt của họ sẽ có chất lượng tốt. Tôi kỳ vọng họ sẽ nằm ở tốp đầu của bóng đá Việt Nam”.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cũng cho rằng tân binh này cần thời gian để chứng tỏ mình:

“Một CLB bóng đá không đơn giản, không chỉ là chuyện tiền và các cầu thủ giỏi mà còn cần định hướng đúng, sự tổ chức đúng. Làm sao để duy trì CLB lâu dài, thương hiệu ổn định.


“Tất nhiên CLB Công an Hà Nội mới gây dựng lại nhưng tôi biết họ không lạ lẫm gì V.League đâu, họ có rất nhiều người vẫn làm bóng đá chuyên nghiệp lâu nay. Và có thể nhiều chiến sĩ Công an Hà Nội cũng tham gia CLB. 


“Nên tôi hy vọng với tầm vóc của Công an, với tên tuổi CLB Công an Hà Nội thì họ sẽ làm tốt. Tôi mong ngay mùa đầu tiên họ đã có thành tích khả quan rồi.




“Mùa đầu để nói chức vô địch thì khả năng chưa đâu. Vì đội hình của họ dù nhiều ngôi sao nhưng lối chơi vẫn chưa vận hành trơn tru, chưa tạo được nhiều tiếng tăm. Những con người mới để lắp ráp cũng cần thời gian. Các ngôi sao của họ tới từ nhiều nơi khác nhau nên cần thời gian.


“Mùa đầu chưa chắc họ đã đứng thứ hạng cao nhưng tương lai họ sẽ là thế lực lớn”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: