Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Vì sao Liverpool cần 2 bản hợp đồng mới để có thể cứu mùa giải của mình?

Liverpool đang gặp vấn đề ở hàng tiền vệ và hàng công. Do đó họ không thể không chi tiêu trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Tháng Giêng thường là thời điểm quan trọng đối với Liverpool dưới thời Jurgen Klopp. Có vẻ như điều đó cũng sẽ xảy ra vào khoảng thời gian này.

Liverpool cần ít nhất một sự bổ sung mới trước khi thị trường chuyển nhượng đóng lại. Tuy nhiên trên thực tế, họ có thể cần hai thứ: tăng cường hàng tiền vệ và thêm một tiền đạo. Đó có thể là sự khác biệt giữa thành công và thất bại trong mùa giải này. Nếu nó giúp đảm bảo suất dự Champions League thì cũng có thể có tác động đáng kể trong vài năm tới.

Ngay bây giờ, mùa giải của họ đang ở thế cân bằng. Đừng bận tâm đến việc bị loại khỏi Carabao Cup, chỉ cần nhìn vào bảng xếp hạng Premier League.

Hiện tại, Liverpool đang kém top 4 năm điểm và thực tế là họ chỉ thắng 7 trong số 15 trận đấu ở giải VĐQG mùa này. Đó là kết quả thật khó chấp nhận.

Thật vậy, nếu trận đấu trở lại vào thứ Năm tại Etihad cho chúng ta biết bất cứ điều gì, thì đó là nhiều vấn đề tồn tại trước World Cup vẫn còn đó. Những tháng tới có thể còn khó khăn hơn đối với Klopp và đội bóng của ông. Các trận đấu trở nên dày đặc và nhanh chóng. Trong khi đó các vấn đề chấn thương của câu lạc bộ không có dấu hiệu suy giảm.

Bản thân Klopp thừa nhận rằng điều gì đó có thể cần phải xảy ra trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Trước đó, ông đã xác nhận rằng bản thân rất ủng hộ ý tưởng đầu tư mới, đồng thời nói thêm rằng ông tin tương lai vẫn tươi sáng ở Anfield.

Hàng tiền vệ là khu vực rõ ràng nhất cần được cải tổ. sẽ hơi thiếu sót nếu Liverpool không tìm cách bổ sung ai đó vào tháng Giêng. 

Dựa vào Thiago Alcantara, Jordan Henderson và Naby Keita để luôn khỏe mạnh, vào cầu thủ 19 tuổi Harvey Elliott để chơi mọi trận ở vị trí mà anh ấy vẫn chưa thành thạo, hoặc vào Curtis Jones hoặc Arthur Melo ít được chú ý hơn không phải là một chiến lược mà bất kỳ câu lạc bộ hàng đầu nào cũng nên tuân theo.  

Hàng công của họ cũng vậy, đột nhiên trông mỏng một cách đáng báo động. Sau khi bắt đầu mùa giải với năm lựa chọn tiền đạo, hiện tại họ chỉ còn 2. Diaz nghỉ thi đấu đến tháng Ba, Jota có thể đến tháng Hai, trong khi Roberto Firmino có thể sẽ bỏ lỡ hai trận đấu tiếp theo vì vấn đề về bắp chân.

Điều đó khiến Mohamed Salah và Darwin Nunez gánh vác trách nhiệm ghi bàn. Fabio Carvalho rõ ràng có tài năng và hứa hẹn nhưng để thay thế Diaz hay Jota thì không. Cho đến nay, cầu thủ 20 tuổi trông giống một số 10 hơn bất kỳ ai khác, nhưng Liverpool không chơi với số 10 đó.

Klopp đã nói đúng trong quá khứ rằng câu lạc bộ không nên ký hợp đồng với các cầu thủ chỉ vì chấn thương. Khi họ bị buộc phải làm như vậy, điều đó thực sự không hiệu quả. Ai có thể quên Steven Caulker, Ozan Kabak hay Ben Davies, hay thậm chí chính Arthur?

Nhưng hãy xem lịch thi đấu sắp diễn ra trong năm tháng tới. Liverpool có thể chơi tới 38 trận từ nay đến tháng 6, tất cả đều có khả năng quan trọng. Nhìn xa hơn về phía trước, bốn cầu thủ sẽ hết hợp đồng vào tháng 6 và cần thay thế. Thật hợp lý khi có ít nhất một trong những sự thay thế đó vào tháng Giêng.

TTCN mùa đông, nói chung, đã khá tốt với Liverpool. Diaz đã thể hiện xuất sắc khi là bản hợp đồng vào tháng 1, Virgil van Dijk cũng vậy vào năm 2018. Phillipe Coutinho và Daniel Sturridge đã tạo ra sự khác biệt lớn vào năm 2013. Luis Suarez là viên ngọc quý giữa mùa giải năm 2011.

Đó chính xác là những gì Liverpool cần lúc này. Và họ cần nó nhiều hơn so với năm ngoái.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: