Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Trước thềm bán kết AFF Cup – Shin Tae Yong lại gáy bẩn: “Việt Nam chỉ gặp đội yếu ở vòng bảng”

Huấn luyện viên đội tuyển Indonesia Shin Tae Yong vừa đưa ra nhận xét về đội tuyển Việt Nam sau khi kết thúc vòng bảng của AFF.


Chiến lược gia người Hàn cho rằng những đối thủ của Việt Nam ở vòng bảng vừa rồi đều là đội yếu nên mới không thể chọc thủng lưới được thủ môn của Việt Nam 



“Theo quan điểm của tôi, tuyển Việt Nam chỉ phải gặp những đội yếu ở vòng bảng AFF Cup 2022. 


Do vậy, những đội bóng đó không thể chọc thủng lưới tuyển Việt Nam cũng là điều dễ hiểu”.


“Tuỳ thuộc vào từng tình huống, sẽ có những góc nhìn khác nhau. Dù sao, tôi thấy hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam đã chơi tốt. Nhưng cũng tùy vào tình hình nên các trận đấu sau này, mọi chuyện có thể trở nên khác biệt.” 



Shin Tae Yong cũng khẳng định sẽ không chơi tử thủ trước Việt Nam trước trận bán kết AFF Cup: 

“Sẽ không có chuyện Indonesian dựng xe bus trước khung thành, vì các cầu thủ của tôi đã cải thiện phong độ rất tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể tiến bộ hơn nữa. Vì vậy, chúng tôi sẽ thi đấu bình thường như các trận vừa qua”.

Đấy là thầy Shin nói thế chứ vào trận thì ông có cho học trò đánh penkasilas trước Việt Nam cũng là chuyện thường như cơm bữa. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: