Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV Newcastle tiết lộ sự thật bất ngờ về Cristiano Ronaldo

Newcastle United là ứng cử viên giành quyền tham dự Champions League, nhưng Cristiano Ronaldo sẽ không tham gia cùng họ nếu điều đó xảy ra.

Eddie Howe cho biết Cristiano Ronaldo không có điều khoản nào trong hợp đồng với Al Nassr cho phép anh gia nhập Newcastle United nếu họ đủ điều kiện tham dự Champions League.

Người chiến thắng Ballon d’Or năm lần, Ronaldo đã được ra mắt bởi câu lạc bộ Ả Rập Saudi Al Nassr vào thứ ba. Anh đã ký hợp đồng hai năm rưỡi với Al Nassr sau khi rời Manchester United.

Theo các báo cáo vào thứ Hai, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã yêu cầu được phép trở lại Premier League với Newcastle nếu Chích chòe kết thúc mùa giải trong top 4.

Tuy nhiên, phát biểu trước cuộc đụng độ giữa Newcastle với Arsenal, huấn luyện viên trưởng Howe của Newcastle đã phủ nhận điều đó.

Howe nói với Sky Sports: “Chúng tôi chúc Cristiano mọi điều tốt đẹp nhất trong công việc của anh ấy, nhưng theo quan điểm của chúng tôi, điều đó không đúng.”

Ronaldo là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Champions League với 140 bàn thắng. Anh đã vô địch giải đấu này một lần với Man United và bốn lần cho Real Madrid.

Phát biểu trong cuộc họp báo hôm thứ Ba, Ronaldo khẳng định anh sẽ không gia nhập một câu lạc bộ châu  u nào khác trước khi giải nghệ.

“Ở châu Âu, công việc của tôi đã hoàn thành. Tôi đã giành được mọi thứ và chơi cho những câu lạc bộ quan trọng nhất ở châu Âu,” anh nói.


“Đây là một cơ hội tuyệt vời cho tôi [tại Al Nassr], không chỉ trong bóng đá mà còn để thay đổi tâm lý của thế hệ mới ở Ả Rập Saudi. 


“Tôi đã có nhiều cơ hội ở châu Âu, Brazil, Mỹ và thậm chí cả Bồ Đào Nha, nhưng tôi đã hứa với câu lạc bộ này, về cơ hội phát triển bóng đá ở đất nước tuyệt vời này.”

Ronaldo, người trước đây cũng từng chơi cho Sporting CP và Juventus, có thể ra mắt Al Nassr trước Al Tai vào thứ Năm.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: