Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Người Đức “chơi lớn”, thưởng khủng nếu vô địch World Cup 2022

Liên đoàn bóng đá Đức mới đây đã hé lộ mức thưởng khủng cho đội tuyển nước này nếu có thể lên ngôi tại Qatar 2022.

Theo đó, các tuyển thủ Đức sẽ nhận được 400.000 euro mỗi người nếu giương cao chiếc cúp vàng danh giá tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Số tiền nói trên thậm chí còn chưa bao gồm những khoản thưởng đến từ các nhà tài trợ. 

Đây được xem là một mức thưởng cao kỷ lục của nền bóng đá nước này khi mà tại World Cup 2018, các tuyển thủ Đức chỉ mới được trao thưởng nhận 350.000 euro mỗi người nếu vô địch. 

Trong khi đó tại World Cup 2014, thời điểm người Đức đánh bại Argentina của Lionel Messi để giành cúp vàng, mỗi tuyển thủ đã được thưởng 300.000 euro.

Liên đoàn bóng đá Đức cũng đồng thời công bố những khoản thưởng qua từng vòng đấu. 

Cụ thể, mỗi tuyển thủ nhận 50.000 euro nếu có thể vượt qua vòng bảng. Con số này tăng lên lần lượt là 100.000 euro và 150.000 euro nếu tuyển Đức vào đến tứ kết và bán kết. 

Nếu chỉ giành ngôi á quân, các tuyển thủ sẽ nhận được 250.000 euro mỗi người. Nếu kết thúc World Cup 2022 vị trí thứ 3 chung cuộc, mỗi tuyển thủ sẽ bỏ túi 200.000 euro.

Bernd Neuendorf – Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức, đã tổ chức buổi họp giữa các quan chức và các trụ cột của Đội tuyển, bao gồm Manuel Neuer, Thomas Muller, Joshua Kimmich và Ilkay Gundogan. 

Ông cho biết: “Chúng tôi đã trải qua cuộc họp với bầu không khí vui vẻ. Tất cả đã thống nhất đây là giải pháp tốt cho đôi bên.”

Tuyển Đức kỳ vọng sẽ không lặp lại thành tích đáng quên tại World cup 2018, khi mà Muller và các đồng đội từ vị thế là nhà đương kim vô địch đã bị loại ngay vòng bảng.

Tại World Cup sắp tới, thầy trò HLV Hansi Flick được xếp vào bảng E với Tây Ban Nha, Costa Rica và Nhật Bản. Vào ngày 23/11, Đức sẽ có trận ra quân tại World Cup 2022 gặp Nhật Bản.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: