Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những vấn đề tạo khủng hoảng cho Man Utd vòng 26 Premier League

Một tuần nữa, thêm một câu lạc bộ bóng đá Premier League trong cuộc khủng hoảng.

Hiện tại có khá nhiều đội dường như đang gặp khủng hoảng vĩnh viễn (đây là trường hợp của Tottenham và West Ham United). Thế nhưng vòng 26 vừa qua chỉ có một đội là ứng cử viên nặng ký nhất. Họ đó là đội đã thua 7-0 trước đối thủ truyền kiếp của họ vào Chủ nhật.

Đó chính là Manchester United.

Khủng hoảng như nào?

Như đã đề cập ở trên, Manchester United đã thua 7-0 trước đối thủ không đội trời chung Liverpool vào Chủ nhật tại Anfield.

Đó là trận thua đậm nhất mà Quỷ đỏ từng phải nhận ở Premier League, và họ phải chịu dưới tay Liverpool.

Một kết quả ê chề và nhục nhã.

Tại sao họ bị khủng hoảng?

Để có câu trả lời này, chúng tôi hãy cùng đọc chia sẻ đến từ chuyên gia 90min.

Scott Saunders: “Chúng ta đã chứng kiến, có lẽ không có sự sụp đổ nào lớn bằng trận thua mà họ đã nhận tới  7 bàn thua. Thế nhưng thất bại trước Liverpool ở Old Trafford mùa trước còn tệ hơn trận này. Trận thua đó là rất đáng quên và không thể chấp nhận.

“Man United chỉ thua một số trận trong mùa giải này. Thế nhưng những gì chúng ta thấy trong những thất bại đó là một gợi ý, hoặc bằng chứng thực tế rằng họ không thể đối phó với nghịch cảnh. Tôi nghĩ họ vẫn còn rất yếu ớt về mặt tinh thần. Đôi khi Man Utd thể hiện rằng họ có thể vượt qua điều đó. Tuy nhiên trong các trận đấu lớn hoặc vào những lúc họ cảm thấy như cả thế giới đang đè nặng lên mình, họ chỉ cho phép điều đó xảy ra.

“Họ thủng lưới 6 bàn trước Man City, 3 bàn ở Brentford, 7 bàn ở Liverpool, 3 bàn ở Arsenal, 3 bàn ở Villa và 2 bàn ở sân nhà trước Brighton. Có một điểm chung: 5 thất bại trong số những trận thua đó là trên sân khách. Đặc biệt là các trận thua Brentford, Man City và Liverpool có đến 17 bàn thua.

“Đối với tôi, tất cả bọn họ đều có điểm chung. Đó là họ đã không kết thúc trận đấu, họ không thông minh, họ không thể đối phó với áp lực khi bị tụt lại phía sau. Tôi nghĩ đó là một vấn đề hoàn toàn về tinh thần. Chống lại Liverpool, họ đã mất tất cả cấu trúc, tất cả trái tim của họ. Họ nghĩ rằng ‘trời ơi, chúng ta lại bắt đầu’ và tôi nghĩ đó là chủ đề chung trong ba trận thua mà tôi vừa đề cập .”

Họ có thể làm gì để khắc phục nó?

Không giống như hầu hết các cuộc khủng hoảng khác đã được thảo luận trong loạt bài này, không có nhiều thứ thực sự cần phải làm trong thời gian ngắn.

Dù bị Liverpool vượt mặt nhưng Man Utd nhìn chung đã đi đúng hướng trong vài tháng qua. Họ chỉ cần đảm bảo đi đúng hướng trong tuần này bằng các chiến thắng trước Real Betis và Southampton – hai đội đang chơi không tốt.

Về trung hạn/dài hạn, cần phải loại bỏ những cái tên kém cỏi trong đội hình như Scott McTominay và Harry Maguire. Hãy thay thế họ bằng những cầu thủ mà Erik ten Hag thực sự muốn. Đồng thời ký hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp thế giới để giảm bớt gánh nặng ghi bàn cho Marcus Rashford.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: