Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Siêu máy tính dự đoán bảng C World Cup 2022: Chim Ưng gãy cánh

Bảng C World Cup 2022 sẽ bắt đầu tranh tài vào ngày 22/11 với ước mơ vô địch của Lionel Messi, Lionel Scaloni và hàng triệu người Argentina. Họ sẽ đối đầu với Ba Lan, Mexico và Ả Rập Saudi.

Argentina đang nhận được sự đánh giá vượt trội từ siêu máy tính. Khả năng vô địch của Argentina là 13,1%, chỉ kém duy nhất Brazil.

Argentina đã vô địch Copa America năm ngoái trên sân nhà của Brazil. Những trận đấu tại Copa America chỉ chiếm phần nhỏ trong chuỗi bất bại hiện tại đã lên tới con số 35. Nếu mọi thứ diễn ra như kế hoạch ở bảng C, Argentina sẽ phá kỷ lục 36 trận bất bại của Ý.

Tại bảng C, Argentina là đội sở hữu tỷ lệ đi tiếp cao nhất World Cup với 90%. Với vị trí nhất bảng, con số này là 69,3%.

Vị trí nhì bảng sẽ là một cuộc cạnh tranh thú vị. Chỉ có 21% khả năng Argentina đứng nhì bảng. Nếu điều đó xảy ra, Argentina khả năng cao sẽ phải tái đấu với Pháp. Đó là một trận đấu mà những cổ động viên trung lập rất thích xem, nhưng người Argentina thì không.

Theo siêu máy tính, 49,28% là cơ hội lọt vào vòng 16 đội cho Ba Lan, nhỉnh hơn 47,12% cho Mexico.

Nên nhớ rằng El Tri đã lọt vào vòng 16 đội trong 7 kỳ World Cup liên tiếp, từ năm 1994 đến năm 2018. Đặc biệt Mexico đã bị cấm tham dự vào năm 1990, thế nhưng trước đó họ cũng đã lọt vào tứ kết với tư cách chủ nhà năm 1986. Nếu nói chính xác, đó là 8 kỳ World Cup liên tiếp họ đã tiến vào vòng loại trực tiếp.

Đáng nói rằng thành tích của họ tại vòng loại khu vực CONCACAF không tốt. Mexico chỉ ghi được 13 bàn không phạt đền sau 14 trận. Con số đó ít hơn 4 bàn so với Panama, đội không thể tham dự World Cup.

Mexico và Ba Lan sẽ gặp nhau ngay ở trận đầu tiên của vòng bảng. Đây chắc chắn là trận đấu quan trọng nhất của cả 2 đội và ảnh hưởng đến tấm vé đi tiếp. 

Cuối cùng siêu máy tính không để lại cho Ả Rập Saudi cơ hội nào. Với tỷ lệ 13,38%, chỉ có Costa Rica là sở hữu cơ hội lọt vào vòng loại trực tiếp thấp hơn họ. Ả Rập Saudi bất bại trong 5 trận gần nhất, nhưng họ chỉ ghi 3 bàn trong 450 phút. Trên thực tế, họ chỉ ghi nhiều nhất 1 bàn trong tất cả 15 trận đấu gần đây nhất. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: