Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình tiêu biểu vòng 23 Ngoại hạng Anh

Leicester City, Manchester United và Manchester City đều đã tận hưởng những tuần tuyệt vời, giành chiến thắng trong các trận đấu với sự tự tin.

Tottenham, Leeds và Arsenal đều có kết quả thất vọng. Dưới đây là đội hình tiêu biểu tại vòng 23.

Thủ môn – Vicente Guaita – Nếu Guaita không có mặt trong khung thành của Crystal Palace, họ đã bị Brighton đánh bại vào thứ Bảy. Anh ấy thật xuất sắc.

Trung vệ – Wout Faes – Được biết đến nhiều nhất với hai bàn phản lưới nhà tại Anfield vào thời điểm này, Wout Faes thực sự đã có một số màn trình diễn khá chắc chắn kể từ ngày gây tổn hại danh tiếng đó. Thành tích tốt nhất của anh ấy đến vào thứ Bảy khi anh ấy dễ dàng vượt qua Harry Kane.

Trung vệ – Tim Ream – Mỗi khi Ream thực hiện một pha tắc bóng, đánh đầu thắng, nói chung là làm bất cứ điều gì tốt, người hâm mộ Fulham sẽ hét lên ‘REEEAMMMM’. Chỉ vì điều đó, anh ấy xứng đáng lọt vào đội của tuần, nhưng thêm vào đó là anh ấy cũng đã có một màn trình diễn xuất sắc trước Forest.

Trung vệ – Luke Shaw – Tuyển thủ người Anh là cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd không có tên ‘Marcus Rashford’ cho đến thời điểm này của mùa giải.

Tiền vệ – Willian – Anh đã ghi một bàn thắng tuyệt vời trong trận thắng Forest vào cuối tuần.

Tiền vệ – Enzo Fernandez – Bản hợp đồng kỷ lục người Anh đã cho thấy tất cả những gì ồn ào vào thứ Bảy, khi có pha kiến ​​tạo đầu tiên ở Premier League và hoàn toàn thống trị hàng tiền vệ của West Ham tại Sân vận động London.

Tiền vệ – Rodri – Trở lại với phong độ tốt nhất vào Chủ nhật sau màn trình diễn khá tệ trước Tottenham ở trận đấu tuần 22. Bàn thắng của anh ấy giúp Man City giành chiến thắng quan trọng.

Tiền vệ – James Maddison – Tuyển thủ người Anh đã thi đấu xuất sắc trong mùa giải này, và anh ấy tiếp tục xuất sắc vào cuối tuần khi khiến hậu vệ cánh mới của Spurs là Pedro Porro phải trải qua khoảng thời gian khó khăn.

Tiền đạo – Kelechi Iheanacho – Phong độ của Leicester gần đây được cải thiện phần lớn là do Iheanacho đã trở thành siêu nhân. Anh ấy đã ghi thêm một bàn nữa trong trận thắng Tottenham.

Tiền đạo – Ivan Toney – Ghi bàn thắng thứ 14 trong mùa giải ở Premier League trong trận hòa với Arsenal.

Tiền đạo – Harvey Barnes – Anh đã trở lại phong độ tốt nhất khi Leicester đánh bại Spurs tại Sân vận động King Power ở vòng 23 Premier League. Barnes là mối đe dọa lớn nhất của Bầy cáo trong hiệp 2 khi anh gây ra hỗn loạn cho Japhet Tanganga và cầu thủ tân binh Pedro Porro.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: