Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Sự coi thường phòng thủ cuối cùng đã khiến Liverpool phải trả giá

Hy vọng lọt vào top 4 của Premier League của Liverpool đã bị giáng một đòn mạnh bằng trận thua 1-3 trước Brentford vào tối thứ Hai.

The Reds xứng đáng rời tây London mà không có điểm nào. Đó là một sự trừng phạt thích đáng cho việc phòng ngự cẩu thả của họ trong suốt trận đấu.

Đó là câu chuyện của mùa giải. Theo thống kê của Opta, Liverpool đã bỏ lỡ 51 cơ hội lớn ở mùa giải này, nhiều gấp đôi so với 5 đội xếp trên họ.

Trong khi đó hàng phòng ngự của họ thực sự mỏng manh so với những năm đầu của Jurgen Klopp. Khi đó sự xuất hiện của Virgil van Dijk đã chứng kiến sự thay đổi cách tiếp cận ở hàng thủ, chơi tấn công có kiểm soát hơn và để hở ít khoảng trống hơn.

Quá trình đó hiện đã đảo ngược.

Nơi mà Liverpool từng bóp nghẹt các đội và bắt họ phải khuất phục, giờ đã không còn. Đó là thứ đã dần len lỏi trong mùa giải trước. 

Trong một số trận đấu lớn, Liverpool đã được giải cứu bởi đường việt vị khét tiếng của VAR và thủ môn đẳng cấp thế giới Alisson. Những điều đó không đủ để cứu họ trong khoảng thời gian này .

Có lẽ sự đi xuống của Liverpool đến từ một phần do sự ra đi của Sadio Mane. Người thay thế anh, Darwin Nunez, đã không thể tạo ra tác động ngay lập tức cần thiết. 

Trent Alexander-Arnold là một trong những mối đe dọa tấn công tốt nhất của họ tại Brentford. Thế nhưng anh đã bị loại bỏ ở bàn thắng thứ hai của Bầy ong. Kostas Tsimikas là một thảm họa và nhanh chóng bị thay thế bởi Andy Robertson.

Cuối cùng, nỗ lực của Liverpool không có kết quả. Họ đã không thể hiện mối đe dọa tấn công trước đây để thoát khỏi những sai sót trong phòng ngự. Nếu tình hình ở cả hai đầu không được cải thiện, Liverpool sẽ không thể tranh giành các danh hiệu lớn.

Ít nhất có một sự công nhận rằng họ cần tân binh ở cả 2 khu vực. Cody Gakpo mang lại chiều sâu tuyệt vời cho một cuộc tấn công cần đóng góp bàn thắng ngay lập tức. Việc Liverpool ráo riết theo đuổi Jude Bellingham cho thấy họ vẫn nhận được sự tôn trọng trên toàn cầu.

Nói gì đi chăng nữa, điểm mấu chốt là Liverpool cần phải chơi chắc chắn hơn ở hàng thủ nếu họ muốn lọt vào top 4.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: