Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Southampton 1-1 Arsenal: Chấm điểm Pháo Thủ sau trận hòa nhạt nhòa

Màn trình diễn được cải thiện trong hiệp 2 đã giúp Southampton cầm hòa đội đầu bảng Premier League Arsenal. 

Granit Xhaka đã ghi bàn từ đường chuyền của Ben White để đưa Pháo thủ vượt lên dẫn trước từ phút thứ 11. Trong hiệp 2 The Saints đã có nhiều cơ hội phản công hơn. Stuart Armstrong đã giúp đội nhà cầm hòa với tỷ số 1-1 bằng cách kết thúc một pha phản công nhanh.

Arsenal đã nhanh chóng nhập cuộc trong 10 phút đầu tiên. Xhaka và Martin Odegaard liên tục tạo ra những cơ hội. Cuối cùng họ được đền đáp khi Xhaka sút tung lưới Southampton trong vòng cấm.

The Gunners được hưởng lợi từ sự khởi đầu mờ nhạt bên phía The Saints. Đội chủ nhà không tìm được nhịp điệu và cơ hội ăn bàn nào trong hiệp 1. Một đường chuyền của James Ward-Prowse đã được Thomas Partey ngăn chặn một cách dễ dàng. Sau đó Odegaard chuyền cho Gabriel Jesus thoát khỏi Mohammed Salisu trước khi sút ra ngoài.

Southampton giành được liên tiếp các quả phạt góc nhưng không thế ghi bàn vào lưới Aaron Ramsdale.  Trong đó Jesus cũng bỏ lỡ cơ hội khi bị Gavin Bazunu đánh bại.

Southampton tỏ ra quyết đoán hơn trong hiệp 2. Từ đó của họ diễn ra tốt hơn hẳn. Đội chủ nhà đã trừng phạt Arsenal bằng một pha phản công chớp nhoáng. Elyounoussi chuyền cho Stuart Armstrong, người đã thực hiện cú sút vào góc xa đánh bại Aaron Ramsdale để gỡ hòa 1-1. 

Trong khi đội chủ nhà liên tục đẩy lên phía trước với nỗ lực giành trọn ba điểm, Arsenal đã phòng ngự chắc chắn. Đội khách cũng đã bỏ lỡ một số cơ hội và chỉ có được 1 điểm. Arsenal vẫn đứng trên Manchester City nhưng khoảng cách ngôi đầu bảng Premier League bị thu hẹp xuống còn hai điểm.

Dưới đây là số điểm của các cầu thủ Arsenal.

GK: Aaron Ramsdale – 6/10 – Không có một pha cứu thua nào đáng chú ý trong hiệp một. Sau đó bị Armstrong đánh bại ở hiệp 2.

RB: Ben White – 7/10 – Liên tục hướng về phía trước và thực hiện một quả tạt tốt để Xhaka ghi bàn.

CB: William Saliba – 7/10 – Kiểm soát bóng tốt và hiếm khi gặp khó khăn trước các cầu thủ chạy cánh của Southampton.

CB: Gabriel – 6/10 – Một vài pha xử lý bóng khá ẩu nhưng may mắn không bị trừng phạt.

LB: Takehiro Tomiyasu – 6/10 – Hơi chậm chạp trong việc ngăn chặn Elyounoussi trong bàn thua.

CM: Thomas Partey – 6/10 – Một vài pha đánh chặn giúp Arsenal có được cơ hội tấn công.

CM: Granit Xhaka – 7/10 – Ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách trong hiệp 1.

RM: Bukayo Saka – 6/10 – Tạo ra pha phối hợp đẹp mắt với Ben White trước pha lập công của Xhaka. Tuy nhiên Saka không tạo ra được nhiều điểm nhấn.

AM: Martin Odegaard – 6/10 – Thực hiện một số đường chuyền đẹp mắt cho Jesus. Ngoài ra anh còn ngăn chặn một tình huống phản công của Saints khi Arsenal không còn cầu thủ nào hỗ trợ.

LM: Gabriel Martinelli – 6/10 – Thực hiện một vài pha chạy chỗ nguy hiểm trước khung thành Southampton.

ST: Gabriel Jesus – 6/10 – Ngay từ cơ hội đầu tiên, ta đã thể hiện được một pha đi bóng lắt léo của mình trước khi tung ra cú sút. Tuy nhiên Jesus đã bỏ lỡ vài cơ hội.

Dự bị: Eddie Nketiah (thay Martinelli) – 6/10

Dự bị: Kieran Tierney (thay Ben White) – 6/10

Dự bị: Fabio Vieira (thay Odegaard) – Không chấm

HLV: Mikel Arteta – 6/10 – Đội bóng của anh có thế chủ động trong những giây phút đầu tiên nhưng không thể hiện được bản năng sát thủ để giành chiến thắng trong trận đấu. Arteta đã sử dụng những sự thay đổi người sau khi bị gỡ hòa nhưng không thể giành 3 điểm.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: