Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bạo chi 10 tỷ đồng chiêu mộ tiền đạo người Ý?

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẵn sàng chi đậm để mang về nhiều ngoại binh chất lượng, từ đó tạo ra sự chuẩn bị kỹ càng cho mùa bóng mới. 

Mới đây Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thử việc Martin Boakye, tiền đạo người Italia. Đáng chú ý nếu thành công, họ sẽ phải trả số tiền khá lớn là 400.000 euro (gần 10 tỷ đồng).

Theo đánh giá, Boakye là tiền đạo sở hữu thể hình lý tưởng khi cao đến 1m90. Trong khi đó lối chơi của anh thiên về sức mạnh.

Khả năng càn lướt, sở hữu tốc độ là sự nổi bật của chân sút người Italia. Do đó anh được HLV Nguyễn Thành Công đánh giá rất cao. Ngoài ra chiều cao tốt sẽ giúp anh dễ dàng không chiến.

Hiện tại BHL của đội bóng núi Hồng Lĩnh cần thêm thời gian để xem xét có nên ký hợp đồng với Martin Boakye hay không. Chắc chắn giải giao hữu Cup Thiên Long 2023 sẽ là thời điểm Boakye chứng tỏ tài năng của mình.

Bên cạnh đó Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhiều khả năng sẽ tái ký với tiền vệ Zakaria Suraka. Mùa trước anh không may đứt dây chằng đầu gối. Tuy nhiên giờ đây Suraka đã bình phục chấn thương hoàn toàn. Anh sẵn sàng trở lại với thể lực sung mãn nhất. 

Đây có thể là điều bất ngờ với nhiều người. Thế nhưng HLV Nguyễn Thành Công hiểu rõ tài năng của Suraka. Ở mùa giải trước, anh chơi đầy ấn tượng khi quán xuyến toàn bộ tuyến giữa. Sự hòa nhập của anh với môi trường bóng đá Việt Nam rất nhanh chóng.

Do đó, việc Hồng Lĩnh Hà Tĩng muốn giữ chân Zakaria Suraka là sự tính toán đường dài. Nhất là khi V.League không có nhiều tiền vệ ngoại binh đẳng cấp.

Chia sẻ về việc tái ký với Zakaria Suraka, HLV Nguyễn Thành Công nói: 

“Ban huấn luyện cùng các thành viên trong đội bóng sẽ động viên, ở bên cạnh Zakaria trong giai đoạn khó khăn này. Hy vọng cậu ấy sớm trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: