Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 ứng cử viên cạnh tranh chức vô địch V-League 2023

Cuộc đua đến ngôi vô địch V-League 2023 sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn. Dưới đây là 5 ứng cử viên nổi trội nhất.

Hà Nội

Đương kim vô địch Hà Nội được đánh giá rất cao. Họ không chỉ vô địch V-League 2022 mà còn lên ngôi tại Cúp Quốc gia 2022. 

Sở hữu đội hình đồng đều, thi đấu ăn ý, Hà Nội FC vẫn thể hiện được bản lĩnh đáng nể. Bước vào mùa bóng mới, họ vẫn có nhiều ngôi sao như Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh… 

Ngoài ra Hà Nội còn có tân HLV Bozidar Bandovic. Sức mạnh của họ đã được thể hiện qua chức vô địch Giải giao hữu LienVietPostBank Cup 2023.  

Bình Định

“PSG Việt Nam” đã đứng hạng 3 V.League 2022 và đoạt ngôi á quân Cúp Quốc gia. Với việc nhà tài trợ vẫn đồng hành cùng đội bóng, Bình Định tiếp tục được đánh giá cao trong cuộc đua vô địch.

Họ vẫn sở hữu các ngôi sao lớn như Đặng Văn Lâm, Jermie Lynch, Rafaelson. Ở giải giao hữu Thiên Long, Bình Định đã vô địch. 

Công an Hà Nội

Ngay khi lên hạng, Công an Hà Nội đã đưa về nhiều bom tấn khủng như Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Phan Văn Đức, Hồ Tấn Tài, Sầm Ngọc Đức, Nguyễn Xuân Nam, Bùi Tiến Dụng, thủ môn Bùi Tiến Dũng. 

Bên cạnh đó họ đã có HLV mới là ông Paulo Foiani. Sở hữu dàn sao khủng, Công an Hà Nội hứa hẹn sẽ là một thế lực lớn.

Viettel

Nhà vô địch V-League 2020 chỉ xếp thứ 4 ở mùa giải trước. Thế nhưng không thể phủ nhận họ vẫn sở hữu lực lượng đồng đều và  chất lượng. 

Viettel có một số ngôi sao như Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Đức Chiến… Bên cạnh đó, họ mang đến nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc như Nhâm Mạnh Dũng, Khuất Văn Khang, Phan Tấn Tài… 

Trên băng ghế huấn luyện, Thạch Bảo Khanh được bổ nhiệm làm HLV trưởng. Mùa trước, anh đã cùng Công an Nhân dân thăng hạng. 

Hải Phòng

Cuối cùng chính là đương kim á quân Hải Phòng. Mùa trước họ chỉ kém 3 điểm so với Hà Nội. 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm, Hải Phòng tạo ra lối chơi có bản sắc. Bước vào mùa bóng mới, Hải Phòng cũng chiêu mộ một số tân binh, đặc biệt là tiền vệ Lương Xuân Trường. Do đó họ có quyền tự tin sẽ gặt hái nhiều thành công.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: