Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Qatar sẽ bị loại mà không có điểm nào?

Với màn trình diễn tệ hại sau trận đấu ra quân, khả năng rất cao chủ nhà Qatar sẽ trở thành kho điểm để 2 đối thủ còn lại là Hà Lan và Senegal khai thác.

Nhận được rất nhiều sự kỳ vọng tại kỳ World Cup được tổ chức ngay trên sân nhà thế nhưng tất cả những gì Qatar thể hiện được trong trận đấu ra quân chỉ là số 0 tròn trĩnh.



Đoàn quân của huấn luyện viên Felix Sanchez thua tâm phục khẩu phục 0-2 trước Ecuador và đang phải dậm chân ở vị trí bét bảng.

Sau lượt trận đầu tiên, Hà Lan và Ecuador đang cùng dẫn đầu bảng A với 3 điểm trong khi Senegal và Qatar lần lượt chia nhau 2 vị trí tiếp theo khi chưa có điểm và cùng phải nhận về 2 bàn thua.



Theo lý thuyết, Qatar vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp nếu họ có thể đem về được ít nhất 3 điểm ở 2 lượt trận còn lại.

Tuy nhiên, khả năng điều này có thể xảy ra là rất thấp bới họ sẽ lần lượt phải chạm mặt Senegal ở lượt trận kế tiếp và Hà Lan ở trận đấu cuối cùng.



Nhiệm vụ trước mắt của Qatar phải là 3 điểm trọn vẹn trước Senegal, đội bóng cũng chưa có được điểm số nào. Dù vậy, nên nhớ Senegal đang là nhà đương kim vô địch châu Phi và còn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Ecuador.

Lối chơi bạc nhược, thiếu nhiệt huyết, trình độ chuyên môn kém, thực sự không thể tìm ra bất cứ lý do nào để có thể tin tưởng vào khả năng Qatar có thể giành điểm trong 2 trận còn lại.



Dựa trên những gì Qatar và các đối thủ của họ đã thể hiện, viễn cảnh đội chủ nhà rời giải mà không có được bất cứ điểm số nào sau 3 trận là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Qatar là đội chủ nhà đầu tiên không có điểm trong trận đấu ra quân tại World Cup và họ hoàn toàn có thể tiếp tục phá thêm nhiều kỷ lục tệ hại nữa ở 2 trận tiếp theo. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: