Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 3 điểm nhấn đáng chú ý nhất sau trận Pháp 2-0 Ma Rốc

Đương kim vô địch Pháp lọt vào trận chung kết World Cup lần thứ tư trong 22 năm qua sau khi vượt qua Ma Rốc. Dưới đây là 3 điểm nhấn đáng chú ý nhất.

Trận đấu hay nhất World Cup 2022

Tây Ban Nha vs Đức hay Argentina vs Hà Lan đều ấn tượng. Thế nhưng đây mới là trận đấu hay nhất của World Cup 2022.

Người hâm mộ đã được chứng kiến màn đôi công mãn nhãn. Cho đến khi kết thúc trận đấu, ít ai có thể đoán trước được màn trình diễn mà Ma Rốc sẽ tạo ra.

Họ đã sớm bị dẫn trước khi bởi bàn thắng của Theo Hernandez. Nhưng phản ứng thật tuyệt vời của Ma Rốc khi đối mặt với nghịch cảnh là điều mà chưa ai từng thấy. Họ đã có màn trình diễn tấn công ấn tượng và gây ra vô số khó khăn cho nhà đương kim vô địch.

Thế trận cân bằng đó đã kéo dài đến khi Randal Kolo Muani ghi bàn ngay từ cú chạm bóng đầu tiên sau khi vào sân. 

Ngoài ra cũng phải kể đến hai tiền vệ trung tâm Antoine Griezmann và Sofyan Amrabat. Họ đã tạo ra cuộc chạm trán hấp dẫn khi có mặt trên khắp sân. 

Sự đen đủi của Ma Rốc

Ma Rốc đã không gặp may mắn ở trận đấu này. Ba hậu vệ của họ Nayef Aguerd, Romain Saïss và Noussair Mazraoui nghi ngờ bị chấn thương trước khi trận đấu bắt đầu. Thế nhưng Walid Regragui đã mạo hiểm và điền tên tất cả họ vào đội hình xuất phát.

Thật không may, Aguerd của West Ham đã bị thương nặng hơn khi khởi động và thậm chí chí không thể ra sân. Trong khi đó đội trưởng Saïss chỉ trụ được 20 phút trước khi rời sân.

Sau đó, có một quyết định có thể sẽ được bàn tán ở mọi thành phố từ Casablanca đến Marrakesh. Đó là khi Ma Rốc bị từ chối một quả phạt đền khó hiểu.

Theo Hernández dường như đã chạm vào bóng sai thời điểm trong vòng cấm và va chạm Sofiane Boufal. Sau đó cầu thủ Ma Rốc lại là người bị phạt thẻ vàng và không nhận được quả phạt đền nào.

Ngoài ra còn có cú móc bóng của Jawad El Yamiq đi vào cột dọc. Tiếp theo là pha cản phá khó tin của Ibrahima Konaté trong vòng 6m. Trong khi đó cả hai bàn thắng của Pháp đều đến từ những pha lập bập chỉ cần sút là có bàn.

Những chú sư tử Atlas không thể không tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu họ không đen đủi đến vậy.

Pháp trở thành ứng cử viên nặng ký nhất

Trận chung kết sẽ diễn ra vào Chủ nhật, nơi cả Argentina và Pháp đang đấu tranh cho chức vô địch thế giới lần thứ ba của họ.

Dựa trên tất cả những gì đã được chứng kiến ​​​​cho đến bây giờ, Pháp mới là ứng cử viên nặng ký nhất.

Argentina có Lionel Messi là ngòi nổ nguy hiểm nhất. Thế nhưng Pháp có nhiều ngôi sao sẵn sàng tỏa sáng được trải rộng trên sân.

Thế nhưng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở trận chung kết.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: