Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Phân tích đội tuyển Anh tại World Cup theo tỷ lệ cược

Chỉ còn hơn hai tuần nữa là làng bóng đá thế giới sẽ chuyển sự chú ý sang Qatar khi quốc gia này đăng cai World Cup mùa đông đầu tiên trong lịch sử.

Đội tuyển Anh sẽ đến Trung Đông với tư cách là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch. Dưới đây là tỷ lệ cược dành cho Tam Sư tại World Cup 2022.

Đội tuyển Anh có thể tiến xa đến đâu?

Đội tuyển Anh đã bỏ lỡ thành tại Euro 2020 một cách đau đớn khi bị đánh bại trên chấm phạt đền bởi đội tuyển Ý trong trận chung kết.

Việc lọt vào vòng 4 đội cuối cùng của World Cup 2018 trên đất Nga đã đánh dấu sự tiến bộ hơn nữa cho Gareth Southgate và đội bóng của ông. ĐT Anh sẽ bắt đầu với tư cách là ứng cử viên vô địch thứ 5 theo tỷ lệ từ nhà cái. Brazil (4/1) được xếp vị trí cao nhất để lên ngôi vô địch cái. Pháp (6/1) sẽ tìm cách bảo vệ ngôi vương của họ, trong khi đó Argentina (13/2) mang theo mạch bất bại kể từ bán kết Copa America 2019.

ĐT Anh sẽ đối đầu với Iran, Mỹ và Xứ Wales ở vòng bảng và có tỷ lệ cược 8/1 cho việc bị loại sớm. Tỷ lệ cược thấp nhất ở vòng loại trực tiếp là tứ kết, nơi Pháp hoặc Argentina có thể chờ đợi.

Vòng bảng – 8/1


Vòng 1/8 – 3/1


Vòng tứ kết – 2/1


Bán kết – 4/1


Á quân – 7/1


Vô địch – 15/2

Ai sẽ sát cánh cùng Harry Kane trên hàng tiền đạo? 

Không có cầu thủ nào có tỷ lệ cược thấp hơn Harry Kane trong việc góp mặt cùng đội tuyển Anh tham dự World Cup. Đội trưởng của Tam sư sẽ dẫn đầu toàn đội đến Qatar.

Vậy ai sẽ sát cánh cùng anh trên hàng tiền đạo? Sự trở lại gần đây của Marcus Rashford khiến anh được đánh giá rất cao. Trong khi đó Ivan Toney và Tammy Abraham từng tham gia vào các trận đấu quốc tế hồi tháng 9.

Callum Wilson cũng là một sự lựa chọn bởi phong độ mạnh mẽ tại Newcastle.

Marcus Rashford – 1/8


Ivan Toney – 15/8


Tammy Abraham – 15/8


Callum Wilson – 5/4


Domonic Calvert-Lewin – 6/1


Ollie Watkins – 25/1

Sự thay đổi bất ngờ của Southgate?

Southgate thường bị chỉ trích vì một cách tiếp cận hơi bảo thủ. Liệu HLV người Anh có thể mang đến sự bất ngờ hay không?

James Maddison đã rất nỗ lực để được triệu tập trở lại đội tuyển Anh. Tiền vệ này là một trong ba cầu thủ Anh – cùng với Harry Kane và Ivan Toney – đã tham gia vào hơn 20 bàn thắng ở Premier League trong năm 2022. Anh đã không quay trở lại Tam Sư từ năm 2019.

Eberechi Eze đã được đưa vào đội hình sơ bộ cho Euro 2020. Thế nhưng chấn thương nghiêm trọng đã tước đi cơ hội tham gia của anh. Hiện tại Eberechi Eze đang chơi bùng nổ ở Crystal Palace và vẫn là một cầu thủ đang được xem xét cho đội tuyển Anh.

Ngoài ra còn có Dan Burn, James Tarkowski và Lewis Dunk là những ứng cử viên cho vị trí trung vệ. Marcus Edwards cũng gây ấn tượng mạnh ở Champions League cho Sporting Lisbon mùa này.

James Maddison – 7/4


Dan Burn – 4/1


James Tarkowski – 7/1


Eberechi Eze – 8/1


Lewis Dunk – 9/1


Marcus Edwards – 33/1

Người chiến thắng Chiếc giày vàng

Harry Kane đã ghi sáu bàn ở Nga 4 năm trước và giành được giải thưởng Chiếc giày vàng. Qua đó anh trở thành người Anh thứ hai – sau Gary Lineker năm 1986 – đoạt được danh hiệu này tại World Cup.

Trong khi đó Raheem Sterling, người đã ghi ba bàn tại Euro 2020, được đánh giá với tỷ lệ cược 50/1.

Harry Kane – 7/1


Raheem Sterling – 50/1


Phil Foden – 50/1


Jack Grealish – 80/1


Bukayo Saka – 100/1

Người chiến thắng Quả bóng vàng

Kane cũng dẫn đầu bảng xếp hạng tỷ lệ cược cho Quả bóng vàng World Cup. Không có cầu thủ Anh nào giành được giải thưởng này trong lịch sử.

Phil Foden (40/1) đã giành được Quả bóng vàng U-17 sau khi góp mặt trong thành công của đội tuyển Anh tại giải đấu năm 2017.

Harry Kane – 14/1


Raheem Sterling – 40/1


Phil Foden – 40/1


Bukayo Saka – 50/1


Mason Mount – 50/1

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: