Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những thống kê đáng chú ý tứ kết Croatia vs Brazil: Quá khó cho đương kim á quân

Croatia sẽ đối đầu với Brazil tại vòng tứ kết World Cup 2022. Trong khi Croatia cần loạt sút luân lưu mới vượt qua Nhật Bản thì Brazil dễ dàng đánh bại Hàn Quốc 4-1.

Tin tức đội tuyển Croatia

Croatia thiếu hai lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh trước Nhật Bản. Josip Stanisic vẫn chưa xuất hiện ở Qatar vì phải điều trị một vấn đề về cơ bắp.

Borna Sosa là sự vắng mặt đáng chú ý hơn. Hậu vệ cánh bị nghi ngờ về khả năng ra sân. Điều đó sẽ giảm ảnh hưởng đến mặt trận tấn công của Croatia.

Đội hình dự đoán Croatia  

Đội hình chính (4-3-3):  Livakovic; Juranovic, Lovren, Gvardiol, Barisic; Modric, Brozovic, Kovacic; Kramaric, Livaja, Perisic.

Dự bị:  Grbic, Ivusic, Erlic, Vida, Sutalo, Sosa, Jakic, Sucic, Majer, Osric, Pasalic, Petkovic, Budimir, Vlasic.

Tin tức đội tuyển Brazil

Gabriel Jesus và Alex Telles đã bị loại trong phần còn lại của giải đấu. Theo 90min, tiền đạo của Arsenal có thể phải ngồi ngoài vài tháng vì chấn thương đầu gối.

Alex Sandro đã phải vật lộn với một vấn đề về hông kể từ chiến thắng sít sao trước Thụy Sĩ.

Đội hình dự đoán Brazil  

Đội hình chính (4-3-3):  Alisson; Militao, Marquinhos, Silva, Danilo; Paqueta, Casemiro, Neymar; Raphinha, Richarlison, Vinicius.

Dự bị:  Weverton, Ederson, Bremer, Alves, Fabinho, Guimaraes, Fred, Everton, Martinelli, Antony, Rodrygo, Pedro.

Thông số thống kê đáng chú ý

1. Brazil đã thắng 10/11 trận gần đây trên mọi đấu trường, trong đó có 7 trận giữ sạch lưới.

2. 4/6 trận thua gần nhất của Croatia tại các giải đấu lớn (World Cup và EURO) có cách biệt đúng hai bàn. Trong đó bao gồm cả 3 trận thua gần nhất của họ tại World Cup.

3. 2/4 trận của Croatia tại World Cup 2022 kết thúc với tỷ số 0-0. Trong khi đó Brazil có 9 trận hòa không bàn thắng trong lịch sử World Cup, chỉ kém Anh (12 trận).

4. Brazil đã thua cả 5 trận gần nhất ở vòng loại trực tiếp World Cup trước các quốc gia châu  u, bao gồm 3 trận tứ kết.

5. 7/8 trận đấu loại trực tiếp gần đây nhất của Croatia tại các giải đấu lớn (World Cup và Euro) phải đá hiệp phụ. Cả bốn trận như vậy tại World Cup đều phải đá luân lưu.

6. Croatia đã để thủng lưới bàn đầu tiên ở 6/8 trận gần nhất tại World Cup (hai trận còn lại kết thúc không bàn thắng). Trong khi đó Brazil đã mở tỉ số ở 7/9 trận gần nhất của họ tại giải đấu này.

7. Chỉ xuất hiện dưới 3 bàn thắng ở 4/5 trận gần đây của Croatia trên mọi đấu trường và 3/4 trận của Brazil tại World Cup năm nay.

8. Brazil đã ghi được 4 bàn thắng trở lên ở 6/11 trận gần đây của họ trên mọi đấu trường.

9. Richarlison đã ghi 10 bàn sau 9 lần ra sân cho Brazil vào năm 2022.

10. Ivan Perisic đã tham gia vào 10 bàn thắng sau 13 lần ra sân gần nhất tại World Cup (6 bàn, 4 kiến ​​tạo).

11. Cả 6 bàn thắng gần nhất của Neymar cho Brazil đều đến từ chấm phạt đền.

12. Không cầu thủ nào có nhiều cú sút (8) hoặc tạo ra nhiều cơ hội (8) hơn Raphinha cho Brazil tại World Cup 2022.

13. Các đối thủ của Brazil đã bị 2 thẻ trở lên ở 19/22 trận gần đây nhất của họ. Trong khi  đó Neymar bị phạm lỗi 12 lần chỉ sau 2 lần ra sân tại World Cup năm nay (trung bình 13 phút bị phạm lỗi một lần).

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: