Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Luke Shaw: “Vào chung kết là vô nghĩa trừ khi Man Utd thắng ở Wembley”

Manchester United đã hẹn gặp Newcastle United trong trận chung kết EFL Cup khi họ tìm cách chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 6 năm.

Luke Shaw khẳng định lọt vào trận chung kết EFL Cup chẳng có ý nghĩa gì với Manchester United nếu họ không tiếp tục giành cúp.

Chiến thắng 2-0 tại Old Trafford vào thứ Tư dẫn đến tỷ số chung cuộc 5-0 trong trận bán kết gặp Nottingham Forest. Qua đó Man Utd sẽ đến Wembley gặp Newcastle United vào ngày 26 tháng 2.

Nó mang đến cho United cơ hội chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 6 năm, sau khi không ăn mừng thành công kể từ cú đúp EFL Cup và Europa League trong mùa giải 2016-17.

Chiến thắng được đảm bảo nhờ các bàn thắng trong hiệp hai của Anthony Martial và Fred. Nó tiếp tục cho sự hồi sinh của United dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag. Thế nhưng Shaw tin rằng đó là một thành tích vô nghĩa trừ khi chiếc cúp được nâng cao.

“Sẽ chẳng ích gì nếu bạn không giành chiến thắng trong trận chung kết,” anh nói với Sky Sports.


“Đó là một cơ hội lớn cho chúng tôi, đó là nơi chúng tôi muốn đến, chơi trong các trận đấu lớn, trong các trận chung kết lớn, đưa câu lạc bộ này trở lại vị trí vốn có, thách thức các danh hiệu.


“Bây giờ chúng tôi đã có một trận đấu quan trọng với Newcastle. Họ là một đội cực kỳ giỏi và đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn. Nhưng đó là một thời điểm quan trọng đối với chúng tôi ở nơi chúng tôi muốn đến.”

United đã tiến gần đến thành công trong những năm gần đây, bao gồm cả thất bại trong trận chung kết Europa League trước Villarreal trong chiến dịch 2020/21.

Bruno Fernandes, người đã đeo băng đội trưởng của United và chơi đầy đủ trong trận lượt về với Forest, đang hy vọng vào sự trở lại tốt hơn lần này.

“Điều đó rõ ràng thực sự tốt. Đối với tôi, đã ba năm ở câu lạc bộ, chúng tôi đã lọt vào một trận chung kết và thật không may, chúng tôi đã không giành được chiến thắng đó,” anh nói.


“Nhưng bây giờ chúng tôi có một cơ hội khác. Trước đó, có rất nhiều trận đấu sắp tới nên chúng tôi phải tập trung vào đó.




“Tôi thực sự hạnh phúc vì màn trình diễn của đội, vì những bàn thắng mà chúng tôi đã tạo ra.


“Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn và lẽ ra chúng tôi có thể ghi nhiều bàn hơn nhưng tôi nghĩ họ đã phòng ngự rất tốt. Rất khó để xuyên thủng hàng phòng ngự của họ nhưng chúng tôi đã làm được, chúng tôi đã thắng và vào chung kết.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: