Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Man Utd có thể sẽ mất De Gea vào tay Atletico Madrid

Atletico Madrid đang xem xét việc chiêu mộ thủ thành David De Gea của Manchester United vào năm 2023 để thay thế Jan Oblak.

De Gea sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải hiện tại. Dù Man United có tùy chọn kích hoạt gia hạn một năm đối với hợp đồng của anh ấy nhưng vẫn chưa có quyết định nào về tương lai.

Thủ thành người Tây Ban Nha là một trong những người có mức lương cao nhất của United. De Gea được kỳ vọng vẫn là số một của câu lạc bộ trong mùa giải sắp tới nhưng những nghi ngờ về tương lai đang liên tục được đặt ra.

Atletico Madrid đang xem xét các lựa chọn của họ cho vị trí gác đền trước mùa giải tới. Mặc dù Atletico Madrid đã đồng ý một bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm với Jan Oblak nhưng chưa được xác nhận chính thức bởi câu lạc bộ.

Phong độ của Oblak đã sa sút trong mùa giải này, vậy nên anh không thể đảm bảo vị trí của mình ở câu lạc bộ. Giờ đây, Oblak đang cân nhắc các lựa chọn và việc ra đi trong năm tới là có thể xảy ra. 

Thủ thành 29 tuổi vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm, trong đó có rất nhiều đội bóng đến từ Premier League. Chelsea, Tottenham và Manchester United đều đã được liên kết trong những năm gần đây.

Các nguồn tin đã xác nhận rằng Atletico Madrid đang tìm kiếm sự thay thế và Premier League được xem như là điểm đến lý tưởng nhất vào thời điểm này.

Họ đã được liên kết với Emi Martinez của Aston Villa. Thế nhưng theo, Atletico Madrid thực sự đang theo dõi ba thủ thành Tây Ban Nha, đó là David Raya của Brentford, Robert Sanchez của Brighton và De Gea.

Raya và Sanchez đều hy vọng sẽ bắt chính cho Tây Ban Nha tại vòng chung kết World Cup, và Atletico đã theo dõi cả hai từ năm ngoái.

Ngoài ra ngôi sao cũ của đội bóng, De Gea cũng là một sự lựa chọn lý tưởng. Hợp đồng hiện tại của De Gea sẽ hết hạn vào năm 2023. Hiện tại Man United đang có những cuộc họp về việc có nên gia hạn hợp đồng hay không.

De Gea vẫn nhận được nhiều sự tin tưởng ở Old Trafford. Thế nhưng anh ấy là một trong những người có mức lương cao nhất của câu lạc bộ và huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag vẫn chưa đưa ra quyết định ở thời điểm này.

De Gea từ lâu đã được liên hệ với việc trở lại Tây Ban Nha và suýt gia nhập Real Madrid vào năm 2015.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: