Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những điểm nhấn đáng chú ý nhất tại vòng 26 Ngoại hạng Anh

Sau khi vòng 26 khép lại, hãy cùng Asia Sport nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý nhất. 

Khoảnh khắc trong tuần

Arsenal đã tạo ra một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để duy trì nỗ lực giành chức vô địch Premier League. Họ đã ấn định chiến thắng ở phút 97. Pháo thủ đã phải nhận kỷ lục ghi bàn nhanh thứ hai mọi thời đại tại Premier League, với pha lập công của Phillip Billing chỉ sau 9,11 giây.

Marcos Senesi đã nhân đôi cách biệt cho Cherries trong hiệp hai. Sau đó Arsenal đã có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước khi giành trọn 3 điểm bằng một trong những cú sút cuối cùng của trận đấu.

Chiến thắng cho thấy khả năng phục hồi mới được tìm thấy khi Pháo thủ tìm cách giành chức vô địch giải đấu đầu tiên kể từ 2003/04.

Nó giúp họ duy trì lợi thế 5 điểm ở ngôi đầu Premier League sau khi Manchester City đánh bại Newcastle 2-0.

Cầu thủ của tuần

Mohamed Salah đã tạo ra một màn trình diễn bùng nổ khi Liverpool đưa Manchester United vào tầm ngắm trong một buổi chiều đáng nhớ ở Anfield.

Cầu thủ người Ai Cập đã khiến hàng phòng ngự của Manchester United gặp quá nhiều rắc rối khi anh tấn công họ với tốc độ cao. Salah đã góp dấu giày vào 4 bàn thắng trong một màn trình diễn tàn nhẫn trong hiệp hai.

Salah kiến ​​tạo cho Gakpo để ghi bàn thứ ba cho Liverpool, trước khi tung cú dứt điểm theo bản năng tuyệt vời đưa bóng đi dội xà ngang để nâng tỷ số lên 4-0.

Sau đó, anh ghi bàn thứ sáu cho Liverpool, trước khi kiến ​​tạo cho Roberto Firmino ghi bàn ấn định tỷ số ấn tượng.

Ứng cử viên khác chính là Reiss Nelson của Arsenal.

Bàn thắng của tuần

Mặc dù Reiss Nelson đã bỏ lỡ giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tuần, nhưng anh ấy đã mang về bàn thắng trong tuần đầy vinh dự sau chiến thắng tuyệt vời của Arsenal.

Nelson đã có một đường kiến ​​tạo cho bàn gỡ hòa của Ben White. Sau đó cầu thủ 23 tuổi này đã thể hiện sự điềm tĩnh tuyệt vời khi kiểm soát bóng ở rìa vòng cấm trước khi sút tung lưới Bournemouth khiến Emirates bùng nổ.

Những ứng cử viên khác là Mohamed Salah trong bàn thắng đầu tiên vào lưới Manchester United, bàn gỡ hòa thứ hai của Brennan Johnson trước Everton và bàn thắng muộn của Adama Traore trước Spurs.

Pha cứu thua trong tuần

Arsenal đã bị dẫn trước 1-0 trong vòng 10 giây và bị dẫn trước 2-0 sau 57 phút, mặc dù mọi thứ có thể còn tồi tệ hơn nếu không có pha cứu thua xuất sắc của Aaron Ramsdale.

Pha bỏ lỡ của tuần

Leicester kiểm soát bóng vượt trội và có 11 cú sút vào lưới Southampton, dù không có cú sút nào đi trúng đích. Kelechi Iheanacho chịu trách nhiệm cho 5 trong số những nỗ lực đó. Thậm chí cầu thủ người Nigeria đã bỏ lỡ một số cơ hội sắc bén.

Thống kê trong tuần

Nếu bạn đang nghĩ, ‘Tôi không thể nhớ lần cuối cùng Manchester United có một thất bại như vậy là khi nào’, thì đó có thể là do lần cuối cùng Man United thua 0-7 là vào năm 1931. Đó là trận thua chung cuộc nặng nề nhất của họ.

Trong khi đó, lịch thi đấu hôm thứ Bảy đã tạo ra một loạt kết quả hiếm có, với cả 7 đội chủ nhà đều giành chiến thắng. Lần đầu tiên điều này xảy ra sau hơn 22 năm.

Cầu thủ tệ nhất tuần

Chỉ cần lựa chọn từ hàng tiền vệ và hàng thủ của Manchester United. Bởi vì Quỷ đỏ đã có trận đấu thảm hại trên sân nhà của đại kình địch.

Đặc biệt, Bruno Fernandes đôi khi tỏ ra lúng túng, cho dù đó là giả chấn thương, xô đẩy trọng tài hay đơn giản là từ bỏ cuộc chiến. Đó là một hiệp hai hoàn toàn đáng thất vọng của tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: