Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những sao trẻ thành công nhất năm 2022

2022 là năm đại thành công của bóng đá trẻ Việt Nam, dưới đây là những cái tên đã có màn trình diễn xuất sắc nhất 1 năm vừa qua. 

Phan Tuấn Tài 


Phan Tuấn Tài có một năm 2022 thành công với việc thi đấu thành công trong màu áo U23 Việt Nam tại hai giải đấu là cùng U23 U23 Đông Nam Á, HCV SEA Games và vào đến tứ kết U23 Châu Á, phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ trẻ này là được Viettel FC gọi về ở giai đoạn 2 của V League 2022.

Đến thời điểm này Tuấn Tài đã ra sân 11 lần với 647 phút để khẳng định và trở thành vị trí số 1 ở đội bóng Quân Đội. Không dừng lại ở đó Tuấn Tài còn được HLV Park Hang-seo gọi lên ĐTQG tham dự giải giao hữu tại TP.HCM. Nhiều khả năng Tuấn Tài sẽ khép lại 1 năm 2022 đầy trọn vẹn bằng việc được tham dự AFF Cup vào cuối năm là rất lớn.

Khuất Văn Khang

Cũng như Tuấn Tài, Khuất Văn Khang cũng có một năm 2022 thi đấu thành công rực rỡ ở các đội tuyển, Văn Khang đã sang bằng kỷ lục của Văn Hậu bằng việc trong vòng 1 năm khoác áo 4 cấp độ đội tuyển như U19 tại giải U19 Đông Nam Á, U20 tại vòng loại U20 Châu Á, U23 tại VCK U23 Châu Á và đội tuyển Việt Nam tại giải giao hữu tại TP.HCM. 

Khuất Văn Khang đã ghi bàn cho cả 4 cấp độ ĐT cùng với đó là Văn Khang đã được đôn lên đội 1 của Viettel FC ở giai đoạn hai của mùa giải 2022 dù chỉ được ra sân hơn 3p nhưng với việc được tập luyện cùng các đàn anh thì Văn Khang sẽ tích lũy kinh nghiệm và hy có 1 suất dự AFF Cup.

Lương Duy Cương


Lương Duy Cương nổi lên từ giải U23 Đông Nam Á khi cùng U23 VN vô địch giải đấu trên đất Campuchia và sau đó là lấy HCV SEA Games trên sân nhà và vào đến tứ kết U23 Châu Á, Lương Duy Cương tiếp tục được HLV Park Hang- seo gọi lên ĐTQG tham dự giải giao hữu tại TP.HCM. 

Tại V League 2022 Duy Cương tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 17 lần ra sân hơn 1379 trong màu áo SHB Đà Nẵng đây được coi là một năm thi đấu thành công trong sự nghiệp của trung vệ trẻ này. 

Cơ hội để Duy Cương dự AFF Cup cuối năm nay không cáo bởi ở vị trí này có rất nhiều cầu thủ chất lượng như Ngọc Hải, Duy Manh, Thành Chung, Tiến Dũng, Đình Trọng cùng với đó là hai tài năng như Việt Anh và Thanh Bình. Tuy nhiên Duy Cường sẽ là sự lựa chọn chất lượng cho SEA Games diễn ra tại Campuchia trong năm 2023 tới.

Phạm Đình Duy


Đình Duy dù không nổi bật ở các cấp độ ĐT trẻ như các đồng đội tuy nhiên tiền đạo thuộc biên chế SHB Đà Nẵng được xem là rất tiềm năng tại V.League năm nay Đình Duy đã có cho mình 4 bàn thắng sau 16 lần ra sân, đồng thời anh cũng đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho SHB Đà Nẵng ở mùa bóng năm nay và tất nhiên phần thưởng lớn nhất của Đình Duy là được HLV Park Hang-seo gọi lên ĐTQG tham dự giải giao hữu tại TP.HCM. 

Nếu tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại trong thời gian tới, chắc chắn Đình Duy sẽ trở thành trụ cột của đội tuyển U23 Việt Nam trong chiến dịch Sea Games 2023 năm sau.

Nguyễn Phi Hoàng


Phi Hoàng được đôn lên đội 1 tham dự V League 2020 khi còn trẻ khi mới 16 tuổi. Còn tại V.League 2022 Phi Hoàng đã có 18 lần ra sân với 1574 phút, đóng góp 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. 

Phi Hoàng từng được gọi lên tập trung U19 tham dự U19 Đông Nam Á tuy nhiên do thời điểm đang diễn ra V.League và Phi Hoàng đang là trụ cột của đội bóng sông Hàn nên SHB Đà Nẵng đã không đồng ý trả quân.  Chưa có cơ hội thi đấu ở các cấp độ đội tuyển thế nhưng rõ ràng tương lai của Phi Hoàng là rất sáng lạn và hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong tương lai gần. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: