Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV tin đồn của đội tuyển Việt Nam Philippe Troussier là ai?

Gần đây, có rất nhiều thông tin đồn đoán cho rằng “Phù thuỷ trắng” Philippe Troussier sẽ là người thay thế HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

Trước khi trở thành Giám đốc kỹ thuật của học viện bóng đá PVF vào năm 2018, HLV Philippe Troussier đã kinh qua hàng loạt đội tuyển quốc gia lớn nhỏ trên thế giới.



Phù Thuỷ Trắng từng sắm vai thuyền trưởng tại đội tuyển Bờ Biển Ngà, Nam Phi, Morocco, Nhật Bản,…

Chiến tích lớn nhất của Philippe Troussier đó là 2 lần tham dự World Cup cùng chức vô địch Asian Cup 2000 cùng đội tuyển Nhật Bản.



Trong quá khứ, từng có thời điểm HLV Philippe Troussier được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng U19 Việt Nam làm nhiệm vụ tại vòng chung kết U19 Châu Á 2020, tuy nhiên sau đó vì đại dịch Covid-19 giải đấu đã không thể diễn ra. 

Đến giữa năm 2021, huấn luyện viên Philippe Troussier chính thức hết hạn hợp đồng với đơn vị chủ quản PVF và đã chính thức về nước hoạt động tự do.



Chiến lược gia người Pháp hội tụ đủ mọi phẩm chất để trở thành thuyền trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam

Ông sở hữu bản lý lịch thực sự đồ sộ khi đã kinh qua nhiều cấp độ đội tuyển khác nhau trên thế giới. Hơn nữa, ông cũng có gần 3 năm sắm vai làm kim chỉ nam cho chiến lược phát triển bóng đá trẻ của PVF.

Những thành công mà học viện bóng đá này đạt được vài năm trở lại đây có phần công không nhỏ của Phù Thuỷ Trắng.



Tuy nhiên, trở lại rất lớn cho VFF vào thời điểm này nếu muốn bổ nhiệm Philippe Troussier nằm ở mức lương của chiến lược gia người Pháp.

Các nhà tài trợ hiện tại chỉ có thể chi trả tối đa 50.000 USD mỗi tháng cho huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam – con số chỉ bằng ½ so với những gì Philippe Troussier nhận được trong giai đoạn làm việc với PVF 

Tính đến thời điểm này, mọi thứ chỉ mới dừng lại ở mức tin đồn. Danh sách ứng viên của VFF vẫn còn rất dài và Philippe Troussier  chỉ là một trong số những cái tên nổi bật nhất.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: