Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV Kiatisak thừa nhận sự thật khi đánh rơi chiến thắng trước Becamex Bình Dương

Sau khi Hoàng Anh Gia Lai đánh rơi chiến thắng trước Bình Dương ở vòng 2, Kiatisak đã thừa nhận khó khăn tại V-League 2023.

Tại vòng 2 vừa qua, HAGL đã phải làm khách trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương. Thế nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Kiatisak lại chơi ấn tượng.

Đội bóng phố Núi đã lấn lướt Becamex Bình Dương. Đến phút 51, họ đã tìm được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Châu Ngọc Quang.

Thế nhưng HAGL ‘cầm vàng lại để vàng rơi’. Họ đã để cho Rimario Gordon gỡ hòa 1-1 vào phút 90+1. Trước đó, đội khách đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn đầy đáng tiếc.

Đánh rơi 2 điểm quý giá, huấn luyện viên Kiatisak đã thừa nhận khó khăn sau trận đấu và xem đây bài học đắt giá để các cầu thủ trẻ trưởng thành.

“Chúng tôi thiếu may mắn khi chỉ giành 1 điểm trước Bình Dương. Tôi nghĩ, bóng đá luôn là vậy và điều gì cũng có thể xảy ra” – HLV người Thái Lan nói.


“Các cầu thủ trẻ của tôi sẽ nhận được nhiều bài học từ những tình huống như vậy. Nếu thành công, họ sẽ có một sự nghiệp tốt đẹp phía trước”.

Trước mùa giải, HAGL đã chia tay quá nhiều trụ cột như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy…

Chính vì vậy huấn luyện viên Kiatisak đã thừa nhận: “Mùa này sẽ rất khó khăn cho Hoàng Anh Gia Lai nhưng chúng tôi sẽ cố gắng từng trận. Mục tiêu của tôi là tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ ra sân để học hỏi và phát triển sự nghiệp”.

Với việc HAGL và Bình Dương hòa 1-1, cả 2 đội đều chưa biết mùi chiến thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên. Cùng sở hữu 2 điểm, họ đều đang nằm giữa BXH.

Tiến vào vòng 3, Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục phải chơi xa nhà khi đối đầu Thép Xanh Nam Định, trong khi Bình Dương làm khách của TopenLand Bình Định.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: