Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Harry Maguire lên tiếng về thời gian thi đấu hạn chế dưới thời Erik ten Hag

Harry Maguire đã thú nhận rằng anh ‘không muốn làm quen’ với vai trò dự bị mới của mình tại Manchester United.

Vẫn là đội trưởng của câu lạc bộ nhưng Maguire chỉ ra sân trong 8 trận ở Premier League dưới thời Ten Hag. Mới đây anh được đưa vào đội hình xuất phát trong trận đấu tại FA Cup vào tối thứ Bảy với Reading, một đối thủ ở giải hạng dưới.

Vai trò của anh ấy thậm chí còn thu hút những tin đồn về khả năng rời Old Trafford. Tuy nhiên Man United đã loại trừ việc cho mượn Maguire trong phần còn lại của mùa giải

Khi được hỏi về tình hình của anh ấy sau chiến thắng hôm thứ Bảy, trong đó anh ấy đã hoàn thành đủ 90 phút lần thứ ba vào năm 2023, Maguire thừa nhận anh ấy quyết tâm quay trở lại suy nghĩ của Ten Hag.

“Tôi 29 tuổi và chưa từng thực sự ở vị trí này trong sự nghiệp của mình trước đây,” anh nói. “Tôi không muốn làm quen với nó nhưng đó là một phần của bóng đá. Tôi đang thúc đẩy, tập luyện tốt và khi có cơ hội, tôi cần nắm lấy nó.


“Đã hai tuần rưỡi kể từ lần cuối cùng tôi đá chính nhưng tôi cảm thấy mình đã chăm sóc bản thân. Tôi đã tập luyện chăm chỉ. Các cầu thủ đã chơi rất tốt. Tôi phải như vậy sẵn sàng khi cơ hội của tôi đến. Tất cả chúng ta sẽ cần thiết cho nửa sau của mùa giải.”

Maguire là một phần của màn trình diễn ấn tượng của United, điều này đã ảnh hưởng đến huấn luyện viên Reading Paul Ince, người từng là thành viên của Quỷ đỏ nổi tiếng của Sir Alex Ferguson vào đầu những năm 1990.

“Không có gì là thiếu tôn trọng, nếu chúng tôi đấu với United một năm trước, tôi sẽ cảm thấy rằng có cơ hội tốt để đánh bại họ. Các đội đến đây nghĩ rằng họ có thể giành được thứ gì đó như Burnley đã làm và [Aston] Villa đã làm,” Ince nói.




“Ten Hag trong một khoảng thời gian ngắn đã nâng tầm câu lạc bộ. Hai hoặc ba năm qua thật khó khăn cho người hâm mộ United. Ten Hag đã bắt đầu thu hẹp khoảng cách đó. Họ đang bắt đầu có sự hiện diện của họ. 


“Điều đó quan trọng, nếu bạn quay trở lại những năm tháng của Fergie thì đã có sự hiện diện. Không có thứ gì xuất hiện về sự phân mảnh trong phòng thay đồ.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: