Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

ĐIỂM TIN 23H NGÀY 26/6: DE JONG Ở LẠI MILAN

(Tin tức bóng đá) – De Jong ở lại Milan, Alba cam kết với Barca, sao Chile sang UAE…là những tin chính trong điểm tin 23h ngày 26/6.

De Jong ở lại Milan. Tiền vệ phòng ngự người Hà Lan, Nigel de Jong đã chính thức ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Milan, qua đó chấm dứt các tin đồn về tương lai của anh.

De Jong sẽ ở lại AC Milan

De Jong sẽ ở lại AC Milan

Falcao chưa hết thời. Trước trận đấu với Colombia, Javier Mascherano đã lên tiếng nhắc nhở đồng đội ở Argentina rằng Falcao chưa hết thời và sẽ rất nguy hiểm nếu họ bỏ quên tiền đạo này.

Alba cam kết với Barca. Hậu vệ trái Jordi Alba tuyên bố anh muốn thi đấu cho Barcelona đến khi giải nghệ. Cuối mùa giải vừa rồi Alba đã ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020 với đội chủ sân Camp Nou.

Jara gặp rắc rối lớn. Không những bị treo giò ở Copa America, Gonzalo Jara còn gặp rắc rối lớn vì hành vi sàm sỡ Cavani. Cụ thể, CLB chủ quản của Jara là Mainz tuyên bố họ không thể chấp nhận hành vi của tiền vệ này và muốn tống khứ anh càng sớm càng tốt.

Gonzalo Jara gặp rắc rối lớn về hành động này

Gonzalo Jara gặp rắc rối lớn về hành động này

Sao Chile sang UAE. Tiền vệ ngôi sao của Chile, Jorge Valdivia đã đồng ý chuyển sang UAE thi đấu cho CLB Al-Wahda từ cuối tháng 8 tới.

Xong vụ Payet. Theo Sky Sports, Dimitri Payet đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc vào sáng nay và chính thức chuyển đến West Ham với giá 10,7 triệu bảng từ Marseille.

Ramos đang lợi dụng M.U. Theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha của Sky Sports, Gerry Armstrong, Serigo Ramos đang lợi dụng M.U để kiếm một bản hợp đồng mới béo bở hơn từ Real Madrid. Armstrong tin rằng Ramos không hề muốn rời Bernabeu như báo giới đồn đoán.

Nguồn: Sưu Tầm

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: