Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những thông số thống kê đáng chú ý trước trận Pháp vs Argentina

World Cup 2022 tại Qatar sẽ kết thúc vào tối Chủ nhật khi Argentina đối đầu đương kim vô địch Pháp. Dưới đây là tất cả những gì bạn cần biết về trận chung kết trong mơ.

Tin tức đội tuyển Argentina

Lionel Scaloni sẽ có thể chào đón sự trở lại của Marcos Acuna và Gonzalo Montiel sau khi cặp hậu vệ này ngồi ngoài trận bán kết do án treo giò. Acuna sẽ cạnh tranh với Nicolas Tagliafico cho một suất đá chính.

Alejandro Gomez có thể không thi đấu với vấn đề về mắt cá chân. Angel Di Maria cũng phải vật lộn với các vấn đề về cơ bắp. Tiền đạo của Juventus không góp mặt trong trận bán kết.

Đội hình dự đoán Argentina 

Argentina (4-3-3): E Martinez – Molina, Romero, Otamendi, Acuna – De Paul, Fernandez, Mac Allister – Di Maria, Messi, Alvarez.

Dự bị: Armani, Rulli, Li Martinez, Pezzella, Foyth, Paredes, Rodriguez, Palacios, Almada, Correa, Dybala, La Martinez, Tagliafico, Montiel

Tin tức đội tuyển Pháp

Adrien Rabiot đã xem trận bán kết của Pháp với Ma Rốc từ khách sạn của đội vì bị cúm.

Dayot Upamecano đã đến sân vận động nhưng không rời băng ghế dự bị. Tuy nhiên, Deschamps tự tin rằng cả hai cầu thủ sẽ có mặt trong trận chung kết. Kingsley Coman là cầu thủ thứ 3 được biết là bị ảnh hưởng vì cúm.

Đội hình dự đoán Pháp

Pháp (4-3-3): Lloris – Kounde, Varane, Upamecano, Hernandez – Griezmann, Tchouameni, Rabiot – Dembele, Giroud, Mbappe.

Dự bị: Areola, Mandanda, Disasi, Saliba, Konate, Pavard, Veretout, Camavinga, Coman, Guendouzi, Kolo Muani, Thuram, Fofana.

Thông số thống kê đáng chú ý

1.  Pháp đã thắng tất cả 7 trận đấu loại trực tiếp tại World Cup kể từ đầu giải đấu 2018.

2. 10/11 trận thắng gần đây nhất của Argentina trên mọi đấu trường đều giữ sạch lưới. Trong khi Pháp không thể ghi bàn ở 6/7 trận thua gần nhất tại World Cup.

3. 3/4 trận chung kết World Cup gần nhất phải đá hiệp phụ. Trong khi chỉ có 2/20 trận chung kết trước năm 2022 phải đá luân lưu (1994 và 2006).

4. Argentina đã thắng nhiều loạt sút luân lưu hơn bất kỳ đội nào khác trong lịch sử World Cup (5/6). Trong khi Pháp thua 2/4 loạt sút luân lưu, bao gồm trận gần đây nhất là chung kết năm 2006 với Ý.

5. Argentina là đội duy nhất có bàn mở tỷ số trong tất cả các trận đấu tại World Cup của họ tại giải đấu 2022 (6/6). Trong khi đội ghi bàn trước đã thắng 9/10 trận chung kết World Cup gần nhất (trận thua duy nhất là Pháp vs Ý năm 2006).

6. Argentina đã ghi bàn ở 15 trận gần đây nhất của họ trên mọi đấu trường. Trong khi Pháp đã ghi bàn ở 14/15 trận gần nhất của họ ở vòng loại trực tiếp của World Cup.

7. 6/8 trận chung kết World Cup gần đây có dưới 2,5 bàn thắng. Có 2 trường hợp ngoại lệ chứng kiến ​​Pháp giành chiến thắng trong trận chung kết (Pháp 3-0 Brazil năm 1998 và Pháp 4-2 Croatia năm 2018).

8. Lionel Messi đã ghi bàn mở tỷ số trong nhiều trận đấu tại World Cup hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử giải đấu (7). Anh làm được điều này 4 lần chỉ tính riêng tại giải đấu năm 2022.

9. Julian Alvarez đã ghi bàn ở 6/8 trận ra sân cho Argentina (7 bàn), bao gồm 4 bàn sau 4 trận bắt đầu tại World Cup 2022.

10. Lionel Messi đã ghi bàn ở 9/10 lần ra sân gần nhất cho Argentina (15 bàn). Đồng thời anh ghi bàn vào lưới Pháp trong chiến thắng 2-0 hồi năm 2009. Anh có nhiều cú sút trúng đích hơn (14 – 2,3 mỗi trận) hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại World Cup 2022.

11. Kylian Mbappe đã ghi được nhiều bàn thắng tại World Cup (9) hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong 2 giải đấu vừa qua. Mbappe giúp Pháp thắng cả 6 trận mà anh ghi bàn, bao gồm cả trận chung kết năm 2018 .

12. Pháp đã thực hiện 2 quả phạt đền gần nhất trong các trận chung kết World Cup (2006 và 2018). Trong khi Griezmann đã ghi cả 3 quả phạt đền tại World Cup (tất cả đều diễn ra trong năm 2018). Trong đó có 1 bàn vào lưới Argentina và 1 trong trận chung kết.

13. 3/5 bàn thắng của Lionel Messi tại World Cup 2022 đến từ chấm phạt đền. Trong khi đó, Argentina đã thực hiện 20% số quả phạt đền (không bao gồm đá luân lưu) tại giải.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: