Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Dự đoán đội hình tuyển Mỹ hướng đến World Cup 2026: Trông chờ ‘Captain America’

Sau một số màn trình diễn đáng khích lệ ở Qatar, giờ đây Mỹ sẽ hướng đến kỳ World Cup 2026 tại sân nhà của họ. Vậy đâu sẽ là những người có thể góp mặt khí đó?

Thủ môn Gabriel Slonina

Matt Turner sẽ 31 tuổi khi bắt đầu World Cup tiếp theo. Anh có thể là thủ môn hàng đầu của Mỹ. Thế nhưng cũng có khả năng Slonina mới là người được chọn khi sở hữu tiềm năng cao hơn.

Anh được so sánh với Gianluigi Buffon dù mới 18 tuổi. Slonina sẽ gia nhập Chelsea vào mùa đông này. Slonina có tiềm năng trở thành thủ môn xuất sắc nhất nước Mỹ chúng ta từng chứng kiến.

Hậu vệ trái Antonee Robinson

Anh sẽ bước sang tuổi 28 vào thời điểm giải đấu năm 2026 diễn ra. Và có lý do để tin rằng Robinson sẽ ngày càng tốt hơn. AC Milan đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh ở thời điểm hiện tại.

Trung vệ Chris Richards

Phong độ và thể lực không đủ khiến Chris Richards không được góp mặt tại World Cup 2026. Thế nhưng tài năng chắc chắn vẫn còn đó. Richards là một hậu vệ giỏi và có thể sát cánh với đội tuyển quốc gia 4 năm tới.

Mỹ sẽ cần ít nhất một trung vệ mới khi Tim Ream không tiếp tục thi đấu. Nếu phải chọn một, Richards có thể là lựa chọn an toàn nhất.

Trung vệ Miles Robinson

Robinson lẽ ra đã phải đá chính tại Qatar nếu không dính chấn thương Achilles. Anh là hậu vệ xuất sắc nhất của Mỹ cho đến thời điểm đó.

Robinson sẽ 29 tuổi vào thời điểm World Cup tiếp theo diễn ra. Đó là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của anh với tư cách một hậu vệ. Tuy nhiên, phần lớn sẽ phụ thuộc vào cách anh trở lại sau chấn thương.

Hậu vệ phải Sergino Dest 

Thật khó để tưởng tượng ai đó sẽ đánh bại Dest trong 4 năm tới.

Anh đơn giản là quá tài năng và xử lý bóng giỏi. Hy vọng rằng thời gian ở Serie A sẽ giúp Dest tránh được những sai sót về tinh thần đã cản trở anh bắt đầu sự nghiệp của mình.

Nhìn chung, Dest chơi rất hay tại World Cup, bất chấp một khoảnh khắc tệ hại trước Hà Lan. Anh là cầu thủ quan trọng của Mỹ và có khả năng sẽ trở lại vào năm 2026.

Tiền vệ phòng ngự Tyler Adams

Anh là cầu thủ xuất sắc nhất của Mỹ tại World Cup 2022 và ngày càng thi đấu tốt hơn. Có lý do chính đáng để tin rằng Tyler Adams có thể đạt đẳng cấp thế giới. Vào thời điểm giải đấu năm 2026 diễn ra, anh mới 27 tuổi.

Tiền vệ trung tâm Weston McKennie

Thật khó để thấy khả năng có một ai đó vượt qua McKennie. Ngôi sao của Juventus mang lại rất nhiều điều cho trận đấu. 

Ở Qatar, thật tuyệt khi thấy khả năng của anh trong các tình huống cố định. Điều đó đã mang đến sự hiệu quả đáng chú ý.

Tiền vệ trung tâm Yunus Musah

Musah đã cho thấy anh có thể chơi tốt như thế nào trong suốt thời gian ở Qatar. Khả năng đi bóng của anh về cơ bản không có cầu thủ Mỹ nào sánh được. 

Anh vẫn đang chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. Ngoài ra Musah vừa mới chuyển đến Valencia. Tất cả các dấu hiệu đều cho thấy anh là một cầu thủ đẳng cấp thế giới vào một thời điểm nào đó trong tương lai

Tiền đạo trái Christian Pulisic

Nhiều điều có thể thay đổi trong vài năm tới đối với cầu thủ chạy cánh của Chelsea. Anh rất có thể sẽ không có mặt ở Stamford Bridge vào thời điểm World Cup tiếp theo diễn ra.

World Cup 2026 sẽ là kỳ World Cup thứ ba của anh, một thống kê khá bất ngờ. Pulisic hoàn toàn có thể tỏa sáng hơn khi giải đấu năm 2026 đến gần. Chỉ chấn thương mới có thể ngăn anh xuất hiện 4 năm sau.

Tiền đạo Ricardo Pepi

Josh Sargent, Jesus Ferreira hay Cade Cowell vẫn có thể góp mặt vì cả hai đều còn trẻ để tiếp tục phát triển. Trong khi đó thể lực của Daryl Dike có thể sẽ cho phép anh để lại dấu ấn.

Tuy nhiên, người được đánh giá cao nhất chỉ là Pepi. Anh vẫn sở hữu phong độ ấn tượng ở Hà Lan với Groningen bất chấp những khó khăn trước đó tại Augsburg.

Tiền đạo phải Tim Weah

Một trong những cầu thủ đá chính gây tranh cãi nhất ở đầu World Cup chính là Tim Weah. Giờ đây không ai có thể nghi ngờ gì về lý do anh được chọn.

Cầu thủ chạy cánh của Lille đã thi đấu tuyệt vời trong suốt World Cup. Anh ghi bàn thắng đầu tiên cho Mỹ tại Qatar. Weah sẽ 26 tuổi vào thời điểm World Cup 2026 bắt đầu. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: