Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Viva Garnacho: Câu chuyện bên trong về sự trỗi dậy đáng kinh ngạc

Cầu thủ chạy cánh người Argentina đã bùng nổ trong đội một của Man United trong mùa giải đầu tiên xuất sắc. Anh hoàn toàn có thể làm nên lịch sử tại Old Trafford

Một trong số họ

Cầu thủ 18 tuổi này đã hình thành một mối quan hệ đặc biệt với những người hâm mộ Man United. Họ đã hát cho anh nghe: “Viva Garnacho, hãy chạy xuống cánh, hãy nghe United hát”.

Nghe có vẻ quen? Bài hát gần đây thuộc về Ronaldo và nó nói lên niềm tin của những người hâm mộ đối với cậu thiếu niên. Garnacho đã trở thành thần tượng mới của họ kể từ khi cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng ra đi.

Nhưng không chỉ tài năng của Garnacho khiến người hâm mộ quý mến anh. Garnacho đã tốt nghiệp một cách hiệu quả tại Man United và được truyền cảm hứng từ truyền thống đào tạo ra những cầu thủ trẻ tìm kiếm cảm giác mạnh của câu lạc bộ.

Nick Cox, người đứng đầu học viện của Man United, nói với GOAL: “Tôi nghĩ điều đó đã ăn sâu vào máu của chúng tôi. Phong cách bóng đá của chúng tôi được thiết kế để khiến những người hâm mộ đứng dậy khỏi ghế của họ. Bạn phải sáng tạo và chơi với sự tinh tế. Đó là điều thực sự của Manchester United.

“Alejandro đã thực sự chấp nhận thực tế rằng những người hâm mộ chúng tôi thực sự thích xem những cầu thủ trẻ mà họ cảm thấy là một trong số họ.

“Mặc dù anh ấy đến từ Tây Ban Nha ở tuổi 16, nhưng tôi nghĩ mọi người coi anh ấy là một trong số chúng tôi. Người hâm mộ của chúng tôi đã nhìn thấy anh ấy trong những ngày đầu tiên. Họ chứng kiến ​​anh ấy trưởng thành và rất thích được đồng hành cùng anh ấy.”

Ám ảnh với bóng đá

Garnacho được tiến cử tới Man United thông qua tuyển trạch viên người Tây Ban Nha Gerardo Guzman sau khi tạo được tên tuổi tại học viện của Atletico Madrid. Khả năng của cầu thủ chạy cánh này có thể thấy rõ qua các video mà nhân viên đã chiếu. Tình yêu của anh ấy dành cho bóng đá cũng thể hiện rõ ràng.

Cox nhớ lại: “Chúng tôi có thể thấy rằng anh ấy rất nhanh. Chúng tôi có thể thấy anh ấy là một cầu thủ sáng tạo, thích những cuộc đấu tay đôi. Và mặc dù không dễ để nhận biết khi bạn đang quan sát từ xa, bạn có thể thấy tính cách khôn ngoan. Anh ấy là một cậu bé yêu thích trò chơi và bị ám ảnh bởi bóng đá.”

Bùng nổ năm hai

Ở mùa giải thứ hai, Garnacho chơi cho đội U18 và U23. Anh thực sự tỏa sáng ở FA Youth Cup, ghi 7 bàn sau 6 trận, 5 trong số đó diễn ra tại Old Trafford.

Man United càng tiến xa hơn trong giải đấu, càng có nhiều người theo dõi. Garnacho và các đồng đội của anh ấy càng nâng cao lối chơi của họ. Kỷ lục 67.000 người hâm mộ đã chật cứng Old Trafford trong trận chung kết với Nottingham Forest, nơi Garnacho ghi hai bàn trong chiến thắng 3-1.

Phát triển mạnh trong đội một

Thành tích của Garnacho với đội trẻ đã giúp anh có được vài phút thi đấu dưới thời Ralf Rangnick. Anh có một suất trong chuyến du đấu trước mùa giải của Man United với đội một.

Nhưng những lần ra sân trong màu áo của Ten Hag không hề dễ dàng. Phải đến trận đấu Europa League trên sân nhà với Sheriff vào tháng 10, anh ấy mới có trận ra quân đầu tiên.

Anh ghi bàn thắng đầu tiên một tuần sau đó trong trận gặp Real Sociedad. Tiếp theo là bàn thắng đầu tiên tại Premier League ở phút 90 trước Fulham. 

Trong ba tháng gần đây, Garnacho đã kiến ​​tạo cho Marcus Rashford ghi bàn ấn định chiến thắng trước Manchester City, ghi bàn vào lưới đối thủ truyền kiếp Leeds và tung một siêu phẩm vào cuối trận để nhấn chìm West Ham ở vòng 5 FA Cup.

‘Tin rằng mọi thứ đều có thể’

Trong khi tự hào về sự tiến bộ của Garnacho, Cox muốn nhấn mạnh rằng anh ấy vẫn chưa ‘làm được’ với tư cách là một cầu thủ của Manchester United. Tuy nhiên, anh ấy biết Garnacho có khả năng gì và anh ấy biết mình tham vọng như thế nào.

“Chúng tôi rất hào hứng với những giai đoạn phát triển ban đầu của anh ấy rất và những gì anh ấy đang cho chúng tôi thấy. Anh ấy nói. rằng anh ấy có thể làm điều đó một cách thường xuyên. Anh ấy có rất nhiều sự phát triển phía trước.

“Anh ấy có một nhóm nhân viên tích cực ở đây. Chúng tôi sẽ khuyến khích anh ấy tin rằng mọi thứ đều có thể.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: