Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình 11 bản hợp đồng ở Premier League đã thay đổ toàn bộ đội bóng

Thường thì một câu lạc bộ thực hiện một bản hợp đồng chỉ thay đổi mọi thứ. Tuy nhiên có những người có thể thay đổi hoàn toàn đội bóng.

Thủ môn: Petr Cech

Được ký hợp đồng từ Rennes khi còn là một thủ môn 21 tuổi được đánh giá cao, ít ai có thể đoán được Cech sẽ giỏi như thế nào khi anh lần đầu tiên đến Stamford Bridge vào năm 2004.

Khả năng cản phá xuất sắc của thủ môn này đã chứng tỏ và uy quyền điềm tĩnh đằng sau một hàng thủ được tổ chức chặt chẽ. Chelsea chỉ để thủng lưới 15 bàn khi họ nâng cao chức vô địch Premier League.

Hậu vệ phải: Kieran Trippier

Trippier trở lại Premier League với bản lĩnh đã được chứng minh, ký hợp đồng với đội bóng mới Newcastle United trong cuộc chiến trụ hạng giữa mùa giải 2021-22.

Anh ấy đã phải ngồi ngoài trong phần lớn thời gian Newcastle leo lên hạng trung một cách ấn tượng, nhưng kinh nghiệm của anh ấy trong phòng thay đồ được cho là rất quan trọng trong sự hồi sinh của câu lạc bộ.

Trung vệ: Virgil van Dijk

Liverpool đã thăng tiến một bậc sau khi ký hợp đồng với Mohamed Salah vào mùa hè năm 2017. Nhưng các trận đấu của họ thường giống như các trận đấu bóng rổ và thành tích phòng ngự của họ với Dejan Lovren bên cạnh Ragnar Klavan đem đến nhiều lo lắng,

Hợp đồng kỷ lục trị giá 75 triệu bảng để ký hợp đồng với Van Dijk được công bố. Anh góp công lớn đưa Liverpool lọt vào 3 trận chung kết Champions League trong 5 năm.

 

Trung vệ: Sol Campbell

 

Bản hợp đồng này không chỉ bổ sung thêm một khía cạnh độc hại khác cho các trận derby Bắc London trong nhiều năm tới, mà trung vệ này còn đưa tuyến sau của Arsenal lên một tầm cao mới.

Campbell đã chứng tỏ vai trò quan trọng giúp Pháo thủ giành lấy vương miện của Manchester United trong chiến dịch ra mắt 2001-02 của anh ấy. Sau đó, anh ấy là một người khổng lồ khi Arsenal bất bại trong mùa giải 2003-04.

Hậu vệ trái: Patrice Evra

Được ký hợp đồng khi mới 24 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2005-06 sau khi Gabriel Heinze dính chấn thương dây chằng chéo trước, Evra tiếp tục giành ba danh hiệu Premier League, ba League Cup và Champions League trong suốt mùa giải tám năm. nửa năm ở lại Old Trafford.

Cánh phải: Mohamed Salah

Bước nhảy vọt của Liverpool lên vị trí siêu cường châu  u trong mùa giải 2017-18 là nhờ vị Vua Ai Cập của họ. Tiền đạo này đã ghi 32 bàn tại Premier League và 44 bàn trên mọi đấu trường khi The Kop  lọt vào trận chung kết Champions League ở Kyiv.

Tiền vệ: Casemiro

Vẫn còn sớm nhưng chúng ta có thể tự tin gọi Casemiro là một bản hợp đồng biến đổi vào thời điểm này.

Cầu thủ người Brazil đã trở nên đặc biệt khi United chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 6 năm của họ bằng chiến thắng 2-0 trước Newcastle trong trận chung kết League Cup tại Wembley. 

Với Casemiro ở trung tâm hàng tiền vệ của Man Utd, có cảm giác như điều gì đó đang thực sự được xây dựng vào thời điểm này.  

Tiền vệ: Kevin De Bruyne

Tiền vệ này đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của Man City khi họ đã giành được 4 chức vô địch Premier League trong 5 năm – lực lượng thống trị nhất bóng đá Anh kể từ United của Ferguson.

Với những đóng góp của anh ấy trong suốt thời kỳ đế chế của Man City, bạn có thể đưa ra lập luận rằng cầu thủ người Bỉ là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của họ.

Cánh trái: Eden Hazard

Khá công bằng, Hazard tuyên bố anh ấy đã ký hợp đồng với nhà vô địch châu  u vào năm 2012. Anh ấy chưa bao giờ nếm trải vinh quang Champions League trong suốt 7 năm ở Stamford Bridge.

Nhưng bạn chỉ cần quan sát tuyển thủ Bỉ thi đấu bên cánh trái hàng công của Chelsea để thấy anh ấy đã giúp họ nâng tầm lên một tầm cao mới.

110 bàn thắng và 92 pha kiến ​​tạo sau 352 lần ra sân, đồng thời đóng vai chính trong hai chức vô địch Premier League, là minh chứng cho điều đó.

Tiền đạo: Eric Cantona

Manchester United đã có một khởi đầu không mấy suôn sẻ nhưng Cantona đã có sức mạnh tuyệt vời khi họ xoay chuyển tình thế. Cuối cùng Quỷ đỏ nâng cao chiếc cúp vô địch vào tháng 5 – chức vô địch đầu tiên trong số 13 chức vô địch giành được dưới thời Sir Alex Ferguson.

Không có bản hợp đồng nào có tác động lớn hơn đến hình dạng của bóng đá Premier League trong ba thập kỷ qua.  

Tiền đạo: Thierry Henry 

Anh ấy đã trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Pháo thủ, ghi được 226 bàn thắng sau 370 lần ra sân.

Đó là thời kỳ vĩ đại nhất trong lịch sử của Arsenal, và bạn không thể tưởng tượng họ có thể cạnh tranh với bất kỳ ai khác ở vị trí của anh ấy.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: