Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Erling Haaland trao danh hiệu MOTM cho Phil Foden sau derby Manchester

Erling Haaland đã trao giải ‘Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu’ cho Phil Foden sau khi cả hai cùng lập hat-trick vào lưới Manchester United ở trận derby Manchester.

Erling Haaland và Phil Foden đã có một màn trình diễn không thể ấn tượng hơn sau khi mỗi người đóng góp một cú hattrick vào lưới United ở trận đấu vừa qua. Trong khi tiền đạo người Na Uy đang lần lượt xô đổ các kỷ lục tại EPL thì Foden cũng cho thấy anh và tân binh của The Citizens đang trở thành một cặp bài trùng trên sân.

Về phía Man United, họ gần như không có cơ hội ghi bàn, đương nhiên bàn thắng của Antony là một nỗ lực cá nhân của riêng anh ta. Trong khi hai bàn thắng muộn màng của Anthony Martial mang tính chất an ủi sau khi Pep Guardiola chủ động thay đổi nhân sự và có phần đá lỏng chân sau khi dẫn trước đối thủ tới 6-1.

Không có bất cứ nghi ngờ nào khi danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” được trao cho Erling Haaland. Một cú hattrick cùng một đường kiến tạo là quá đủ để giúp chân sút sinh năm 2000 biến thành Manchester sau trận đấu chỉ toàn một màu xanh. Không những vậy, anh còn tiến gần hơn tới danh hiệu vua phá lưới mùa này sau khi chạm mốc 14 bàn thắng, nhiều gấp đôi so với người đang xếp thứ hai là Harry Kane với 7 bàn. 

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Haaland chia sẻ về kết quả trận đấu: “Không tệ chút nào. Thật khó để diễn tả cảm xúc của chúng tôi khi đã ghi 6 bàn thắng. Thật tuyệt vời khi bạn ghi 6 bàn thắng và giành chiến thắng trên sân nhà. 

“Luôn có cảm giác bàn thắng sẽ đến bất cứ lúc nào, khi nhìn vào những đường chuyền từ các đồng đội cho nhau. Chúng tôi luôn muốn tiến về phía trước, chúng tôi muốn tấn công dồn dập. Đây là điều tôi yêu thích với một đội bóng, chúng tôi luôn muốn liên tục tấn công. Thật tuyệt vời, tôi chỉ có thể nói như vậy với kết quả này”.

Cho đến nay, Foden cũng đã có cho mình 5 pha lập công tại Premier League mùa giải năm nay, và đang trên đường vượt qua con số nhiều nhất anh từng ghi được trong một mùa ở giải đấu, 9 bàn. Cầu thủ người Anh thực sự hạnh phúc với mối liên kết giữa mình và Haaland và tỏ ra rất vui khi sự ăn ý của họ tiến triển một cách nhanh chóng.

“Tôi và Erling đã xây dựng sự kết nối đó trong thời gian gần đây và chúng tôi đang tìm thấy nhau. Thật vui khi được trở thành một phần của đội bóng này. Toàn đội đã nhập cuộc đầy quyết tâm, chúng tôi đã làm đúng những phương án đề ra và hoàn thành xuất sắc những cơ hội có được”.

Ngay trong cuộc họp báo này, Erling Haaland cũng trao lại chứng trận “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” cho Foden sau khi cả hai cùng có được một cú hattrick. Đó rõ ràng là thành quả xứng đáng cho cả hai sau những màn trình diễn của họ. Rất có thể sự ăn ý giữa hai cái tên này sẽ đưa Man City đến những thành công lớn ở mùa giải năm nay. Chưa kể, cả hai vẫn còn rất trẻ và đương nhiên Pep Guardiola muốn họ ngày càng trưởng thành hơn và hoàn thiện bản thân. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: