Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 9h ngày 26/6: Real Madrid từ chối Man Utd

(Tin tức bóng đá) – Jara bị cấm thi đấu, Công Phượng nên sang Thái thi đấu, Real Madrid từ chối Man Utd là những tin chính trong điểm tin 9h của bongda60s.

Hậu vệ Gonzalo Jara của Chile đã bị cấm thi đấu. Cụ thể chiếc thẻ đỏ của Cavani trong trận đấu giữa Chile và Uruguay Gonzalo Jara đã có hành động “sàm sỡ” Cavani bằng cách chọc vào mông tiền đạo đối phương. Và không kiềm chế được mình tiền đạo PSG có pha trả đũa “khá nhẹ” nhưng lập tức Jara lăn ra sân ăn vạ, chiếc thẻ vàng thứ 2 khiến Uruguay thi đấu thiếu người và nhận thất bại. Tuy nhiên BTC Copa America đã quyết định cấm Jara thi đấu cho đến hết Copa America 2015.

Bayern sở hữu thành công bác sĩ của Dortmund

Bayern sở hữu thành công bác sĩ của Dortmund

Bayern “hút máu” Dortmund. Mới đây Bayern Munich đã xác nhận lôi kéo thành công bác sĩ Andreas Schlumberger từ Dortmund, ông sẽ làm việc tại đây từ ngày 1/7 thay thế cho bác sĩ Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt đã chia tay “Hùm xám” từ tháng 4 do bị đổi lỗi trách nhiệm từ BLĐ Bayern Munich và HLV Pep Guardiola ở trận thua Porto (1-3 tại Champions League). HLV Tây Ban Nha ám chỉ thất bại của họ đến từ khủng hoảng chấn thương và điều đó khiến cho vị bác sĩ đã gắn bó 38 năm với Bayern cảm thấy phật lòng.

Bayern Munich chờ Douglas Costa. Theo nhiều nguồn tin tại Đức Bayern Munich đang tới rất gần Douglas Costa của Shakhtar Donetsk, được biết nếu muốn sở hữu tiền vệ này Hùm Xám sẽ phải trả cho đội bóng Ukraina 35 triệu Euro.

Công Phượng nên sang Thái thi đấu

Công Phượng nên sang Thái thi đấu

Công Phượng nên sang Thái thi đấu. Theo nhận xét của Football Channel Asia thì Công Phượng nên chuyển sang Thái thi đấu để nâng cao trình độ, cũng theo Theo nhận xét của Football Channel Asia thì Thai Premier League là giải đấu hàng đầu Đông Nam Á và đây là môi trường cực tốt để các cầu thủ trẻ phát triển.

Real Madrid từ chối lời đề nghị của MU. Mới đây phía Real Madrid đã chính thức từ chối lời đề nghị sở hữu Sergio Ramos với giá 35 triệu bảng của MU. Tờ AS nhấn mạnh muốn sở hữu hậu vệ Tây Ban Nha MU còn rất nhiều điều phải làm ở phía trước.
Man City sở hữu thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ. Enes Unal là một trong những tài năng triển vọng nhất Thổ Nhĩ Kỳ, anh được khá nhiều đội bóng lớn quan tâm, mới đây Man City đã thành công sở hữu tài năng 18 tuổi này với mức giá 2 triệu Euro.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: