Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 14h ngày 23/6: Bộ tứ trong tầm ngắm của Van Gaal

(Tin tức bóng đá) – Ospina xác nhận chia tay Arsenal, hé lộ bộ tứ trong tầm ngắm của Van Gaal, Parma tuyên bố phá sản…là những tin chính trong điểm tin 14h của bongda60s.

David Ospina xác nhận chia tay Arsenal. Đang tập trung thi đấu cho đội tuyển Colombia tại Copa America mới đây thủ thành David Ospina xác nhận đang đàm phán với Fenerbahce, đó có lẽ là động thái chuẩn bị trước cho tương lai của mình khi “Pháo thủ” gần như chắc chắn có sự phục vụ của Petr Cech trong mùa hè này.

Ospina tính đường rời Arsenal

Ospina tính đường rời Arsenal

Thêm một đội bóng bị điều tra bán độ tại SEA game 28. Sau U23 Brunei, U23 Indonesia tới lượt U23 Lào bị điều tra, cụ thể lý do được đưa ra là trường hợp 2 cầu thủ Sipasong Bounthavy và Inthilath Sengdao vắng mặt bất thường trong trận đấu với U23 Malaysia, họ cũng bị nghi ngờ dàn xếp tỉ số trong trận đấu với U23 Đông Timor ngày 9/6.

Man Utd ra giá Ramos. Theo tờ AS, “Quỷ đỏ” đưa lời đề nghị đổi thủ thành De Gea cùng với 30 triệu Euro nữa để sở hữu trung vệ Sergio Ramos. Đây là một lời đề nghị khá hấp dẫn đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Van Gaal muốn có 4 bản hợp đồng lớn trong hè này. Tờ Daily Mirror hé lộ HLV người Hà Lan muốn mang về 4 “ngôi sao” nữa hòng cải tổ đội bóng, cụ thể những cái tên được đưa ra gồm thủ thành của Ajax Jasper Cillessen, trung vệ Sergio Ramos và Karim Benzema của Real cùng với Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich.

Bộ tứ nằm trong tầm ngắm của HLV Van Gaal

Bộ tứ nằm trong tầm ngắm của HLV Van Gaal

Tiền vệ trẻ của MU chói sáng tại VCK U20 thế giới. Andreas Pereira dù không được ra sân thường xuyên tại U20 Brazil nhưng anh đã để lại dấu ấn bằng màn solo ấn tượng qua 4 cầu thủ Serbia ghi bàn cho U20 Brazil, tiếc là trận đấu đó anh cùng các đồng đội không thể giành chiến thắng qua đó bỏ lỡ cơ hội lần thứ 6 VĐ U20 thế giới.

Sao trẻ Man Utd thi đấu chói sáng ở VCK U20 thế giới

Sao trẻ Man Utd thi đấu chói sáng ở VCK U20 thế giới

Sylvain Distin tới Bournemouth. Tân binh Premier League 2015/16 Bournemouth đã ký hợp đồng với Sylvain Distin – người vừa rời Everton theo dạng chuyển nhượng tự do, và Bournemouth đã trả cho hậu vệ người Pháp mức lương cao nhất trong lịch sử đội bóng (40.000 Bảng/tuần). Trước Distan nhà vô địch Championship đã đón 3 tận binh là Artur Boruc, Christian Atsu và Josh King.

Parma tuyên bố phá sản. Sau một thời gian dài lay lắt mới đây CLB Parma đã chính thức tuyên bố phá sản, không thể thanh toán khoản nợ 20 triệu euro họ sẽ phải xuống chơi ở Serie D – giải đấu nghiệp dư cao nhất Italia.

Southampton đón tân binh. Thủ thành Maarten Stekelenburg của Fulham sẽ tới thi đấu cho Southampton 1 năm theo bản hợp đồng cho mượn, thủ môn người Hà Lan này cũng mới trở về Fulham sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn từ Monaco.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: