Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đá chính tại K-League 2, Văn Toàn bỏ lỡ cơ hội đáng quên

Tại vòng 1 K-League 2, Văn Toàn đã được ra sân ngay từ đầu trong màu áo Seoul E-Land. Dù anh chơi không đến nỗi tệ nhưng đội bóng của anh vẫn phải nhận thất bại trước Cheongju.

Trận đấu này, Seoul E-Land chạm trán tân binh Cheongju trên sân nhà. Họ tự tin rằng với điểm tựa sân nhà cùng lực lượng mạnh hơn, họ sẽ có 3 điểm. Thế nhưng khi mà hàng công đang thiếu kết nối thì hàng phòng ngự của Seoul E-Land liên tục mắc sai lầm.

Ngay phút thứ 9, Seoul E-Land đã để Paulinho ghi bàn đưa đội khách vươn lên dẫn trước. Trong khi đó Văn Toàn đã thi đấu rất nỗ lực. Tuy nhiên anh không tạo ra khác biệt khi các pha bóng chỉ dừng lại ở việc đi bóng bên cánh trái rồi trả ngược về. 

Đây cũng là lối chơi chung của Seoul E-Land khi hàng công không hề có sự kết nối. Họ kết thúc hiệp 1 bằng tỷ số thua 0-1.

Cho đến hiệp hai, các hậu vệ của đội chủ nhà mắc nhiều sai lầm. Phút 51, 2 cầu thủ đội khách dễ dàng phối hợp trước khi Moon Sang-yun dứt điểm cận thành ghi bàn.

Đến phút 66, Paulinho càn lướt, tung ra pha dứt điểm từ rìa vòng cấm làm tung nóc lưới. Tỷ số là 3-0.

Seoul E-Land đã rất cố gắng ghi bàn danh dự. Họ thành công với cú đá từ xa đẳng cấp của Bruno Oliveira. Cầu thủ đá ở cánh đối diện với Văn Toàn cho thấy sự hiệu quả hơn hẳn tiền đạo của ĐT Việt Nam. Tới phút 77, trong một lần có cơ hội hiếm hoi, Văn Toàn lại băng vào đón hụt bóng. Rất may là Nishi đã xuất hiện kịp thời để đệm lòng tung lưới đối thủ.

Ngay sau pha bóng này, Văn Toàn được thay ra sân, khép lại 80 phút đầy cố gắng nhưng chưa tạo ra nhiều kết nối với các đồng đội. Trong khi đó 10 phút ít ỏi còn lại là không đủ để họ gỡ lại 1 điểm. Seoul E-Land nhận trận thua xấu mặt 2-3 chung cuộc.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: