Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Vừa thắng trận mở màn, HLV Nam Định đã mơ về chức vô địch V-League

Sau khi đánh bại TP HCM 1-0 trong ngày khai màn V-League 2023, HLV Vũ Hồng Việt của Nam Định đã công khai nhắc đến khả năng đua vô địch.

Bàn thắng trên chấm 11m của ngoại binh Hendrio Araujo ở phút bù giờ thứ 6 đã đem về thắng lợi tối thiểu cho đội chủ sân Thiên Trường.

Trước đó đội chủ nhà đã kiểm soát thế trận và dồn ép đối thủ. Do đó HLV Vũ Hồng Việt tỏ ra hài lòng với lối chơi của các cầu thủ. 

“Cầu thủ chơi đúng như những gì tôi chuẩn bị từ rất lâu”, HLV trưởng Nam Định nói.

Vị chiến lược gia sinh năm 1979 cho biết những tân binh của đội đã hoà nhập tốt và không hề bị áp lực. Trước đó, ông lo lắng vì Nam Định chơi thiếu gắn kết tại giải giao hữu ở Bình Dương.

Phải đến khi họ đối đầu Công an Hà Nội ở trận giao hữu ngày 28/1 thì ông mới yên tâm.

Nam Định luôn phải đua trụ hạng trong những năm qua. Thế nhưng với sự xuất hiện của nhà tài trợ mới, họ có tiềm tực tài chính để mang về nhiều ngôi sao. Có thể kể đến Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hendrio, Phạm Đức Huy… 

Tất nhiên HLV Vũ Hồng Việt phải đối mặt với áp lực thành tích sau khi chiêu mộ nhiều ngôi sao.

Ông chia sẻ: “Tôi lúc nào cũng nghĩ đến việc đạt thành tích cao cùng đội. Tôi muốn vô địch V-League, mục tiêu cao nhất mà bất cứ HLV nào cũng hướng đến”.

Hồng Việt làm HLV của Nam Định thay HLV Nguyễn Văn Sỹ vào giữa năm 2022. Ông đã thay đổi lối chơi, giúp Nam Định đã chơi kiểm soát, chuyền ngắn và hướng đến tấn công để giành chiến thắng. 

Ở vòng 2, Nam Định sẽ làm khách của Bình Định.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: