Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Cuộc đua Vua phá lưới V-League 2023: QBV Văn Quyết đối đầu 2 ngoại binh

Dù đã ở tuổi 31 nhưng Quả bóng vàng Văn Quyết vẫn đang duy trì phong độ rất ấn tượng tại V-League 2023.

4 vòng đấu V-League 2023 đã trôi qua mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người hâm mộ. Trong số đó cần phải nhắc đến cuộc đua Vua phá lưới diễn ra vô cùng nóng bỏng.

Trong những năm trở lại đây, chúng ta có thể thấy các tiền đạo nội sẵn sàng so kè với những ngoại binh chất lượng. V-League năm nay cũng không phải trường hợp ngoại lệ. 

Quả bóng vàng Việt Nam 2022 Văn Quyết đang vươn mình để trở thành chân sút tốt nhất giải sau 4 vòng đấu.

Cụ thể tiền đạo của Hà Nội FC sở hữu 4 bàn, trung bình ghi 1 bàn/trận. Con số này ngang ngửa với các tiền đạo ngoại binh chất lượng khác như Rafaelson (Bình Định) và Rimario (Bình Dương). 

Nên nhớ rằng hiện tại Văn Quyết ở tuổi 31. Với các cầu thủ nội, họ sẽ đi xuống về phong độ khi bước sang độ tuổi này. Nhưng Văn Quyết lại khác. Anh chứng minh cho tất cả mọi người thấy rằng “gừng càng già càng cay”.

Càng ngày, đội trưởng Hà Nội FC càng cho thấy sự bản lĩnh. Dù đội bóng thủ đô không còn Quang Hải nhưng họ vẫn đang bay cao nhờ phong độ ấn tượng đến từ Văn Quyết.

Lão tướng này có thể tạo ra khác biệt lớn vào cuối mùa giải nếu tiếp tục duy trì màn trình diễn như hiện tại. Anh hứa hẹn sẽ phá vỡ thế độc tôn của các ngoại binh trong cuộc đua Vua phá lưới V-League trong suốt 5 năm qua.

Nhìn sang Rafaelson và Rimario, họ đã quá thành danh ở V-League. Rimario ghi bàn rất đều đặn ở mùa bóng năm ngoái. Qua đó anh góp công lớn để Hải Phòng FC cán đích với vị trí thứ 2.

Rafaelson được chơi trong tập thể chất lượng của Bình Định. Xung quanh anh luôn có các vệ tinh thuộc hạng tốt bậc nhất V-League. Do đó tiền đạo người Brazil có cơ hội cao cạnh tranh Vua phá lưới với Rimario và Văn Quyết.

Đứng dưới Rafaelson, Rimario và Văn Quyết gồm có 6 cầu thủ ghi được 2 bàn thắng. Hải Huy (Hải Phòng FC) và Châu Ngọc Quang (HAGL) là 2 cầu thủ nội xuất hiện trong danh sách này.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: