Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những thống kê đáng chú ý tứ kết Ma Rốc vs Bồ Đào Nha: Cơ hội nào cho Ma Rốc?

Ma Rốc sẽ gặp Bồ Đào Nha ở trận tứ kết World Cup đầu tiên của họ. Những chú sư tử Atlas đã đánh bại một đội bóng khác ở bán đảo Iberia là Tây Ban Nha. Liệu họ có thể tạo thêm bất ngờ?

Tin tức đội tuyển Ma Rốc

Trải qua hai tiếng đồng hồ so tài với Tây Ban Nha, chiến thắng lịch sử của Maroc có thể phải trả giá. Nayef Aguerd đã phải nghỉ thi đấu vì vấn đề cơ bắp. Đối tác trung vệ của anh, Romain Saiss, phải điều trị vấn đề ở đùi.

Đội hình dự đoán Ma Rốc

Đội hình chính (4-3-3): Bounou; Hakimi, El Yamiq, Benoun, Mazraoui; Ounahi, Amrabat, Amallah; Ziyech, En-Nesyri, Boufal.

Dự bị: Munir, Tagnaouti, Dari, Allah, Jabrane, Sabiri, El Khannouss, Abde, Zaroury, Aboukhlal, Cheddira, Hamdallah.

Tin tức đội tuyển Bồ Đào Nha

Danilo Pereira đã phải ngồi ngoài cùng đồng đội ở PSG là Nuno Mendes kể từ khi bị gãy xương sườn trong lúc tập luyện. Mendes đã bị loại khỏi World Cup với chấn thương gân kheo vào tháng trước. Trong khi đó Pereira đang tiếp tục hồi phục.

Đội hình dự đoán Bồ Đào Nha  

Đội hình chính (4-3-3):  Costa; Dalot, Pepe, Dias, Guerreiro; Otavio, Carvalho, Bernardo; Fernandes, Ramos, Felix.

Dự bị:  Patricio, Sa, Antonio Silva, Cancelo, Neves, Palhinha, Nunes, Vitinha, Mario, Horta, Leao, Ronaldo, Andre Silva.

Thông số thống kê đáng chú ý

1. 6/7 trận thua gần đây nhất của Ma Rốc tại World Cup diễn ra với cách biệt một bàn, trong khi Bồ Đào Nha thắng 5/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

2. Trước giải đấu này chỉ có ba đội châu Phi lọt vào tứ kết World Cup và họ đều không thể tiến vào bán kết.

3. Ma Rốc bất bại 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 6, hòa 3).

4. 3/6 trận gần đây nhất của Ma Rốc trên mọi đấu trường đã kết thúc không bàn thắng, bao gồm cả trận gần nhất gặp Tây Ban Nha.

5. Ma Rốc giữ sạch lưới 7/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ chỉ để thủng lưới một bàn duy nhất trong 4 trận đấu tại World Cup 2022.

6. Trong số các đội lọt vào vòng tứ kết, Ma Rốc ghi ít bàn thắng nhất (4), có số bàn thắng kỳ vọng thấp nhất (3,1), có ít cú sút trúng đích nhất (10), chạm bóng ít nhất trong vòng cấm đối phương ( 41) và trung bình kiểm soát bóng thấp nhất (32,3%).

7. Bồ Đào Nha đã ghi 12 bàn sau 4 trận tại World Cup 2022 (trung bình 3 bàn/trận).

8. 6/8 trận gần nhất của Ma Rốc trên mọi đấu trường có từ hai bàn thắng trở xuống.

9. Trước khi bắt đầu vòng tứ kết, chỉ Kylian Mbappe (7) đã tham gia vào nhiều bàn thắng hơn tại World Cup 2022 so với Fernandes (5). Tiền vệ Bồ Đào Nha đã ghi bàn hoặc kiến ​​tạo ở cả 4 trận gần đây nhất .

10. Hakim Ziyech đã tham gia vào 1/3 tổng số cú sút của Ma-rốc tại World Cup 2022 (10/30), dẫn đầu đội về cả số cú sút (6) và số cơ hội tạo ra (4).

11. Goncalo Ramos đã ghi 7 bàn trong 4 lần ra sân gần nhất cho câu lạc bộ và quốc gia. Anh thực hiện 5 cú sút trúng đích trong trận gặp Thụy Sĩ trước đó.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: