Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Brendan Rodgers tiết lộ tương lai của mình tại Leicester City

HLV Leicester City Brendan Rodgers cho biết trước trận gặp Chelsea tại Premier League vào 2 giờ sáng ngày mai 11/03 theo giờ Việt Nam:

Là một nhà quản lý, tôi nghĩ rằng việc luôn đấu tranh để giữ vị trí là điều phải luôn làm cho bằng được. Vì vậy, đối với tôi, làm hết sức mình để cảm thấy thoải mái với điều đó. Tôi làm việc chăm chỉ mỗi ngày, vào sân, được cống hiến cho các cầu thủ mọi thứ mà mình có thể. 

Với các nhân viên, chúng tôi đã ở đây cùng nhau được bốn năm, bốn năm thực sự đáng nhớ. Và tất nhiên, đó là một thử thách trong mùa giải trước.

Leicester City đã thua 15 trận ở Premier League mùa này – Rodgers chưa bao giờ phải chịu nhiều thất bại hơn trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Nhưng chúng tôi luôn hướng đến sự đoàn kết trong và ngoài sân cỏ. Và khi chúng ta làm được điều đó, thì chúng ta có thể tạo ra một số màn trình diễn và kết quả tuyệt vời. Nhưng đối với tôi, tôi đã luôn nói điều đó, tôi thích thử thách. Đó là một thử thách khó khăn trong năm nay, nhưng tôi chấp nhận nó và đó là một phần của công việc.

Leicester chỉ thắng một trong sáu trận sân nhà gần nhất trước Chelsea (Hòa 2, L3), thắng 2-0 vào tháng 1 năm 2021. Họ đã thua chính trận đấu này với tỷ số 3-0 ở mùa giải trước.

Chelsea đang tìm cách hoàn tất cú đúp danh hiệu đầu tiên trước Leicester kể từ mùa giải 2016-17, sau chiến thắng 2-1 trước họ tại Stamford Bridge vào tháng 8.

Với 24 bàn thắng ghi được và 25 bàn thua, các trận đấu của Chelsea tại Premier League chứng kiến ít bàn thắng hơn bất kỳ đội nào khác trong mùa giải này (49). Trong khi đó, chỉ có các trận của Man City (91), Arsenal (84) và Tottenham (82) là có nhiều bàn thắng hơn Leicester (79 – F36 A43).

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: