Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đừng đùa với Futsal Việt Nam

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giành vé vào tứ kết AFC Futsal 2022 với thành tích 2 chiến thắng và 1 thất bại nhờ màn trình diễn hết sức thuyết phục.

Sau World Cup Futsal 2021, đội tuyển Futsal Việt Nam đã chia tay với huấn luyện viên Phạm Minh Giang và người được lựa chọn thay thế là HLV Diego Giustozzi.



Chiến lược gia người Argentina từng vô địch World Cup 2016 và đã nhanh chóng để lại dấu ấn mạnh mẽ khi giúp tuyển Futsal Việt Nam có màn trình diễn ấn tượng tại vòng bảng giải Futsal vô địch châu Á 2022.



Lượt trận ra quân, Futsal Việt Nam chạm mặt đội bóng yếu nhất bảng Futsal Hàn Quốc. Dù để thủng lưới sớm thế nhưng các học trò của huấn luyện viên HLV Diego Giustozzi đã có màn trình diễn cực kỳ thuyết phục khi đánh bại đối thủ với tổng tỷ số 5-1.



Thử thách lớn đầu tiên của Futsal Việt Nam là Futsal Saudi Arabia – đội bóng đánh bại nhà đương kim á quân Nhật Bản 3-1 ngay lượt trận đầu tiên.


Tuy nhiên, tuyển Futsal Việt Nam hiện tại thực sự quá khác biệt. Từ nhịp độ tấn công, bài vở chiến thuật đều thay đổi hoàn toàn so với thời huấn luyện viên Phạm Minh Giang.


Trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều, Futsal Việt Nam vẫn thi đấu rất tự tin, mạch lạc và không hề e ngại. Thành quả đến với bàn mở tỷ số của Anh Duy ngay trong hiệp 1.



Sang hiệp đấu thứ 2, khi đối thủ dồn lên đá power play đã giúp Futsal Việt Nam có nhiều cơ hội dứt điểm vào khung thành trống. Lần lượt Châu Đoàn Phát và Minh Trí lập công để ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 cho Futsal Việt Nam.

Ở lượt đấu cuối, thầy trò HLV Diego Giustozzi chỉ cần 1 kết quả hòa trước Futsal Nhật Bản sẽ chắc chắn đi tiếp với vị trí nhất bảng. Tuy nhiên, đáng tiếc khi chúng  ta để thua 0-2 chung cuộc và chấp nhận vé vào tứ kết với ngôi nhì bảng.



Thua trận thế nhưng những gì các cầu thủ Futsal Việt Nam thể hiện vẫn quá xuất sắc. Có lẽ chưa bao giờ trong lịch sử người ta lại thấy Futsal Nhật Bản phải co cụm phòng ngự trước Futsal Việt Nam.

Đối thủ tại tứ kết sẽ là đội bóng số 1 châu Á Iran. Tuy nhiên, với những gì thầy trò HLV Diego Giustozzi thể hiện từ đầu giải, tuyển Futsal Việt Nam sẽ là ẩn số với mọi đội bóng lớn và sẵn sàng trực phạt bất kỳ đối thủ nào. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: