Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Biện minh đầy vụng về, Aubameyang trở thành cái gai trong mắt CĐV Arsenal

Mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video cựu tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal có lời lẽ xúc phạm đến HLV Mikel Arteta.

Aubameyang đã có những mâu thuẫn với Arteta trong khoảng thời gian cuối cùng ở Arsenal. Nguyên do là bởi tuyển thủ Gabon trở lại câu lạc bộ muộn hơn quy định sau kỳ nghỉ tới Pháp để gặp gia đình. Cộng với những lần phạm luật trước đó của Aubameyang, Arteta quyết định loại anh khỏi đội một. 

Thậm chí bắt Aubameyang phải tập luyện một mình, trước khi gia nhập Barcelona vào cuối kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Sau đó Aubameyang đã trở lại đầu quân cho đối thủ thành cùng thành phố của Arsenal là Chelsea. Mới đây một đoạn video quay cảnh anh chỉ trích Arteta đã xuất hiện trên mạng xã hội.

Trong video, người ta nghe thấy Aubameyang có những lời lẽ khá xúc phạm: “Những nhân vật lớn và những ngôi sao lớn … anh ta không thể đối phó với họ. Vậy nên anh ta mới cần đến lũ trẻ để có thể dễ dàng dạy bảo.”

Sau khi video này xuất hiện, tiền đạo người Gabon đã hứng chịu cơn mưa gạch đá đến từ người hâm mộ Arsenal. Đỉnh điểm là sau chiến thắng của Arsenal trước Liverpool, Aubameyang lại tìm cách làm dịu mối quan hệ của anh với HLV Arteta. 

Aubameyang viết trên Twitter: “Mọi người nên biết rằng đoạn video đó được ghi lại ngay sau khi tôi đến Barca. Lúc đó tôi vẫn còn rất nhiều cảm giác tồi tệ bên trong mình.

“Arsenal đang làm những điều tuyệt vời trong mùa giải này và tôi chúc tất cả những người đồng đội cũ của mình những điều tốt nhất.”

Thế nhưng với những lời biện minh vụng về đó, anh vẫn không nhận được cảm tình từ người hâm mộ Arsenal. Trở thành cái gai trong mắt CĐV Pháo Thủ, Aubameyang thật khó để lấy lại được sự tôn trọng.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: