Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Anh Đức và Văn Quyết: Những người cận vệ già của thầy Park

Bộ đôi Nguyễn Anh Đức và Nguyễn Văn Quyết sẽ tiếp tục đồng hành trong màu áo đội tuyển Việt Nam dưới 2 cương vị khác nhau nhưng với cùng mục tiêu vô địch AFF Cup

Nguyễn Anh Đức


Anh Đức là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 với Malaysia.

Giờ đây, khi không còn thi đấu chuyên nghiệp, Anh Đức vẫn tiếp tục cống hiến cho đội tuyển Việt Nam với vai trò trợ lý huấn luyện viên.



Sự có mặt của Anh Đức trên băng ghế chỉ đạo giúp thầy Park có thêm một người truyền lửa dành cho các cầu thủ dưới sân.

Kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao của Anh Đức cũng là điều vô cùng quý giá dành cho các cầu thủ hiện hiện tại của đội tuyển Việt Nam. 



Hơn nữa, trong thành phần đội tuyển Việt Nam hiện tại có rất nhiều người từng là đồng đội của Anh Đức ở chiến dịch AFF Cup 2018. Cựu tiền đạo Bình Dương hiểu rõ lối chơi của từng người và anh cũng đủ trình độ để giúp họ cải thiện bản thân.

Nguyễn Văn Quyết

Có thể bạn đã quên thế nhưng tại kỳ AFF Cup 2018, Văn Quyết chính là người mang băng thủ quân trong hành trình đăng quang ngôi vô địch của đội tuyển Việt Nam.

Mục tiêu của Việt Nam chắc chắn vẫn sẽ là chức vô địch AFF Cup 2022. Thầy Park rất cần một cầu thủ lão làng, giàu kinh nghiệm và bản lĩnh để dẫn dắt thế hệ hiện tại của bóng đá Việt Nam.




Cách đây 4 năm, Anh Đức đóng vai đầu tàu kéo tập thể Việt Nam đi đến thành công cuối cùng và Văn Quyết sẽ là người tiếp nối vai trò của người đàn anh ở chiến dịch sắp tới.

Văn Quyết ở tuổi 31 là cầu thủ lớn tuổi nhất hiện tại của đội tuyển Việt Nam, sự cáo già của Quyết Rừng là yếu tố mà không học trò nào khác của thầy Park sở hữu.



Ở một giải đấu đỉnh cao, cần sự tinh ranh, nhạy bén và mang đậm tính khoảnh khắc, Văn Quyết đang trở thành niềm hy vọng hàng đầu của đội tuyển Việt Nam. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: